Mô tả công việc
- Quản lý cửa hàng, hàng hóa, nhân viên trực thuộc.
- Sắp xếp lịch làm việc, phân bổ công việc hợp lý.
- Báo cáo thu chi, doanh thu hàng ngày.
- Kiểm kê, báo cáo tồn kho.
- Đào tạo nhân viên bán hàng: kỹ năng bán hàng, up sale, trưng bày....
- Theo dõi tồn kho, tình hình bán hàng để có các phương án đề xuất nhập, sản xuất hàng phù hợp.
- Báo cáo nhu cầu mua sắm khách hàng để đề xuất các CTKM, phương án bán hàng phù hợp.
- Báo cáo thị trường và đối thủ lân cận.
- Tuyển dụng nhân viên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm quản lý cửa hàng thời trang ít nhất 1 năm hoặc tương đường.
- Đam mê thời trang và bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
- Giờ làm việc: 8 giờ/ca (luân phiên chia ca rơi vào khung hoạt động của trung tâm thương mại/ điểm bán)
- Lịch và cách tính công cụ thể sẽ trao đổi qua buổi phỏng vấn.
- Ưu tiên ứng viên có nhiều thời gian để dễ dàng có mặt xử lý các tình huống khi cần tại cửa hàng.
- Cửa hàng làm việc: căn cứ theo nơi ở để sắp xếp cửa hàng phù hợp (Quận 12, Gò Vấp, Bình Dương, Bình Tân...)
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực (bao gồm lương cơ bản và các khoản phụ cấp theo chức danh)
- Phụ cấp cơm trưa
- Thưởng tháng 13 và thưởng doanh thu; thâm niên…
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Phép năm, ngày nghỉ lễ/tết theo luật định.
- Chế độ thăm hỏi: sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tang chế….
- Các phụ cấp và phúc lợi khác trao đổi trực tiếp lúc phỏng vấn.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Du lịch hằng năm.
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.