Việc làm Thời Trang Cardina

Cập nhật 25/11/2024 23:49
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần BW JAPAN
Trưởng nhóm Trade MKT
Thời Trang Cardina
87 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Nghiên cứu thị trường và đề xuất phương án xây dựng hệ thống phân phối điểm bán phù hợp theo từng khu vực

Chịu trách nhiệm hoạch định, triển khai và đánh giá kế hoạch Trade MKT tổng thể và chi tiết toàn quốc, theo từng vùng/miền, đề xuất, đánh giá, xây dựng các giải pháp phù hợp với chiến lược phát triển kinh doanh/hệ thống phân phối của Công ty

Phân tích thị trường, đi thực tế thị trường, cập nhật phân tích tình hình thị trường, đối thủ, từ đó thiết lập các phương án Trade MKT kịp thời cho việc chăm sóc, phát triển hệ thống điểm bán, đảm bảo sản phẩm Lavale được trưng bày hiệu quả, giúp gia tăng nhận diện và thuận lợi cho người tiêu dùng mua hàng.

Lập kế hoạch, phân bổ, giám sát triển khai vật dụng POSM cho chương trình trade hiệu quả, phối hợp trao đổi thống nhất theo nhu cầu từng vùng/miền.

Ưu tiên sử dụng POSM tồn kho của chương trình cũ tồn đọng (nếu có), nếu quá hạn sử dụng POSM hoặc có phát sinh khác, TrL trao đổi thống nhất với các vùng/miền và đề xuất lên cấp quản lý phương án xử lý hiệu quả

Làm việc với SMD/RSM triển khai việc làm mẫu, duyệt mẫu POSM, đặt mua hàng. Đảm bảo POSM luôn đủ hàng, đúng tiến độ theo kế hoạch để thực hiện chương trình

Theo dõi, giám sát và cân đối ngân sách Trade MKT phù hợp theo từng giai đoạn, từng vùng miền căn cứ theo AOP hàng năm cho Trade đã được duyệt

Phối hợp cùng MKT/Sales/SO xây dựng, triển khai CT Khuyến mại/Chương trình mở điểm bán mới, trưng bày và giải tồn kho tại điểm bán/Nhà Phân phối hiệu quả, đúng tiến độ

Thiết lập quy trình tương tác, vận hành liên quan công việc của bộ phận Tiếp thị thương mại, đảm bảo việc triển khai các chương trình Phát triển kênh, Phát triển khách hàng được nhanh chóng, thông suốt và có hiệu quả

Phối hợp cùng Sales & MKT đề xuất, xây dựng các chương trình trưng bày hiệu quả, đảm bảo hoạt động trưng bày đúng tiêu chuẩn/đúng luật.

Các công việc khác liên quan do cấp quản lý trực tiếp giao phó, thực hiện báo cáo định kỳ hàng tuần/ tháng hoặc đột xuất theo yêu cầu cấp quản lý trực tiếp hoặc CEO/BOM.

* QUYỀN LỢI :

- Lương cơ bản, chính sách công tác phí, hỗ trợ di chuyển

- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP, NĂNG ĐỘNG, THÂN THIỆN, HÒA ĐỒNG;

- Đào tạo và định kỳ nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng, kiến thức và thái độ làm việc cho nhân sự;

- Chia sẻ tất cả những kinh nghiệm làm việc quý báu để cùng nhau học hỏi và phát triển nghề nghiệp;

- Tạo cơ hội thăng tiến;

- Chế độ đãi ngộ tốt để nhân sự gắn bó lâu dài;

- Cam kết tuân thủ đầy đủ các chế độ theo quy định Luật Lao Động: bảo hiểm, phúc lợi, thưởng lễ, Tết, tiệc tùng, kỷ niệm, sinh nhật nhân viên, nghỉ dưỡng hàng năm .v.v.

Yêu Cầu Công Việc

·         Có kiến thức và kinh nghiệm bán hàng, phát triển khách hàng trong các công ty ngành hàng FMCG.

·         Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động tiếp thị thương mại

·         Có kiến thức sâu về Trade MKT, đặc biệt là xây dựng và phát triển điểm bán.

·         Có khả năng xây dựng chiến lược và tổ chức các phương án triển khai hiệu quả cho kế hoạch Trade MKT Trung – Dài hạn

·         Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp hiệu quả, thuyết trình, đàm phán

·         Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc

·         Kỹ năng giải quyết vấn đề phức tạp & ra quyết định nhanh chóng

·         Kỹ năng quản trị sự thay đổi

·         Kỹ năng hoạch định, tư duy phân tích nhạy bén kinh doanh

·         Kỹ năng quản trị Tiếp thị toàn diện & quản trị chiến lược

·         Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường

·         Kỹ năng đào tạo chuyên môn và phát triển đội ngũ

·         Độc lập, chịu được áp lực công việc cao, kỷ luật cao.

·         Thường xuyên đi công tác

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
31 đường số 7, khu phố 5, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần BW JAPAN
Thời Trang Cardina Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà GP Invest,170 La Thành - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống đa - Hà Nội.

Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.

Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự. 

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2010: công ty được thành lập

Mission

Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:

  • Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
  • Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
  • Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
  • Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
  • Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.

 

Những nghề phổ biến tại Thời Trang Cardina

Bạn làm việc tại Thời Trang Cardina? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thời Trang Cardina

Thời Trang Cardina

Click để đánh giá