Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Phát triển và quản lý quan hệ khách hàng
- Phân tích và dự báo kinh doanh.
- Quản lý hoạt động marketing, quản lý ngân sách marketing, thống kê báo cáo hoạt động marketing
- Thực hiện công tác khác trong khả năng chuyên môn theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bao bì
- Ưu tiên nam
- Có trách nhiệm với công việc
- Cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định
- Được làm tại môi trường năng động, chuyên nghiệp
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.