Mô tả công việc
Có trách nhiệm cao trong việc hỗ trợ Khách Hàng
Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm.
Làm rõ các khiếu nại của khách hàng, giải quyết các vấn đề của khách hàng hoặc tuân theo quy trình báo cáo.
Nhận các sáng kiến mới để cải thiện quy trình, công việc hàng ngày.
Xử lý chuyên nghiệp các trường hợp tranh chấp liên quan đến quy trình trả hàng.
Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
Yêu cầu công việc
Quen thuộc với các nền tảng truyền thông, xã hội, kinh doanh online v.v...
Nam/nữ tốt nghiệp Trung Cấp hoặc cao hơn, tuổi không quá 30.
Chịu được áp lực công việc
Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên Google Sheet
Nhanh nhẹn, nhận biết và xử lý thông tin chính xác
Nam (nữ) có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng sàn TMĐT>6 tháng
Quyền lợi
Thu nhập: 7.300.000 – 9.300.000/tháng.
Đào tạo có lương 283.000/ ngày, đào tạo 8 ngày + 1 ngày test.
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Thưởng lễ tết, sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
Được nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần theo sắp xếp của quản lý.
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng Check Link và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:10:03
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.