Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khảo sát thị trường, phân tích nhu cầu và xu hướng tiêu thụ các sản phẩm công nghiệp.
- Chủ động tìm kiếm, phát triển khách hàng Đại Lý, Nhà Phân Phối.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm: động cơ barrier, động cơ cửa cuốn, cánh tay đòn, cột cờ, flap barrier,...
- Đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh B2B, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành công nghiệp tự động hóa hoặc liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, chủ động và chịu được áp lực công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: Thời gian thử việc kéo dài từ 2 đến 3 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến hết thứ 7
- Phúc lợi:
- Xét duyệt tăng lương theo quy định của Công ty.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và được hưởng quyền lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến. - Ngày nghỉ:
- Được hưởng 12 ngày phép trên 1 năm theo quy định.
- Được hưởng các chính sách lễ, tết, ốm, đau, hỷ, …
- Đi du lịch và khám sức khỏe hằng năm. - Lương: 10 Tr - 50 Tr VND
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.