Mô tả công việc
Lên kế hoạch tiếp cận, khai thác khách hàng để có phương án bán hàng tốt nhất.
Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng, đàm phán, báo giá và chốt hợp đồng với khách hàng
Tìm kiếm và tìm cách tiếp cận khách hàng tiềm năng
Thực hiện và triển khai theo dõi các hợp đồng đã ký kết. Quản lý mối liên hệ với khách hàng, duy trì thường xuyên và đảm bảo hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
Và các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng...các ngành nghề
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh thang máy.
Có laptop cá nhân
Giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán kinh doanh, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi
Lương cứng 8.000.000 – 15.000.000 đồng/tháng + Hoa hồng 3%
Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định chung của Nhà nước và chế độ phúc lợi theo quy định, quy chế của Công ty (Du lịch, Lương thưởng, Nghỉ Lễ...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Lương tháng 13, thưởng vào các dịp Lễ lớn, thưởng dự án theo quy chế Công ty
Thử việc 02 tháng, thời gian thử việc nhận 85% lương cứng + Hoa Hồng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 02:05:02
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.