Mô tả công việc
• Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới.
• Tư vấn và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty cho khách hàng tiềm năng.
• Xây dựng mối quan hệ và duy trì mối liên hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
• Thực hiện các hoạt động kinh doanh theo chỉ tiêu đã đề ra.
• Báo cáo và cập nhật thông tin liên quan đến quá trình bán hàng.
Yêu cầu công việc
• Khả năng giao tiếp tốt, tự tin và thuyết phục.
• Sáng tạo, năng động và có tinh thần đối đầu với thách thức.
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
• Ưu tiên cho những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc có kiến thức về [lĩnh vực công ty].
• Ưu tiên cho những ứng viên có xe cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng: Thỏa thuận
• Hoa hồng hấp dẫn : 1-3% doanh thu
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.