Mô tả công việc
- Điều hành trực tiếp mọi hoạt động tại Kho Hub một cách hiệu quả và tuân thủ các quy định của Công ty.
- Thực hiện các hoạt động nhập/xuất, các đối tác NCC giao/nhận hàng, sắp xếp lưu kho, và các hoạt động bảo trì trong kho.
- Thực hiện bê vác các sản phẩm nặng của điện máy (TV, Tủ lạnh…).
- Thiết lập layout kho bãi và đảm bảo sử dụng không gian hiệu quả.
- Điều phối và thực thi các chính sách và quy trình vận hành tối ưu.
- Duy trì các tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn, PCCC, vệ sinh (5S) và an ninh.
- Quản lý kiểm soát tồn kho và đối chiếu chính xác với hệ thống lưu trữ dữ liệu thông qua các kế hoạch hành động và quy trình SOP cho kho.
- Quản lý/kiểm soát đội xe Giao nhận kho Hub theo tiêu chí: giao hàng đúng hạn, theo kế hoạch sắp xếp đã được trao đổi trước đó với Shop và Trưởng Phòng Kho và Giao Nhận.
- Lập kế hoạch luân chuyển công việc, phân công nhiệm vụ phù hợp và đánh giá kết quả cho toàn bộ nhân viên trong kho/Tài xế kho Hub.
- Lập báo cáo, thống kê thường xuyên (báo cáo tình trạng IN/OUT, báo cáo tồn kho, báo cáo hàng hư hỏng, v.v.).
- Đảm bảo đáp ứng KPIs vận hành kho Hub.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng Phòng Kho và Giao Nhận.
- Phối hợp với shop/khách hàng điều phối giao hàng và lắp đặt kịp thời theo quy định công ty.
* Làm việc tại các cửa hàng FPT Shop khu vực HCM. Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
* Phẩm chất cá nhân:
- Cẩn thận, tư duy logic tốt.
- Có trách nhiệm với công việc, chịu áp lực công việc cao, trung thực.
- Có khả năng điều phối nhân sự, kết nối nhân sự làm việc.
- Có sức khỏe tốt.
* Học vấn: Trung cấp trở lên.
* Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm về lĩnh vực kho.
- Nhân viên Thủ kho.
- Công ty vận chuyển.
* Kiến thức liên quan:
- Kiến thức quản lý hàng hóa, sử dụng nhiều hệ thống quản lý kho (ERP/WMS).
- Quản lý con người, đội nhóm lớn với trình độ khác nhau.
- Quản lý quy trình kho.
* Kỹ năng khác:
- Đọc hiểu tên/mã hàng hóa bằng tiếng anh.
- Tiếng Anh cơ bản (điểm cộng).
- Excel/Word/PPT.
- Kỹ năng presentation.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng Lễ, Tết.
- Thăm khám sức khỏe định kỳ.
- Chương trìnhteam building để kết nối đồng nghiệp.
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.