Mô tả công việc
-
Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng thông qua các kênh: Quảng cáo, Facebook, Website,...(được đào tạo, hỗ trợ chi phí);
-
Trực nhà mẫu, dự án tư vấn trực tiếp cho khách hàng;
-
Tìm hiểu, nghiên cứu thông tin dự án (đặc tính sản phẩm, tính pháp lý, giá cả, phương thức thanh toán, thủ tục bán hàng);
-
Thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt cọc và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
-
Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
-
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động ,ham học hỏi, tác phong lịch sự, chuyên nghiệp;
-
Không yêu cầu kinh nghiệm. ( ứng viên có kinh nghiệm Bán hàng, Kinh doanh, Kinh doanh Bất động sản, tài chính, ngân hàng, ô tô... là một lợi thế; các ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bán hàng.);
-
Yêu thích kinh doanh và đam mê Bất động sản;
-
Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán, chốt giao dịch.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng lên đến 12 triệu/ tháng
-
Hoa hồng: 2-3% + thưởng nóng
-
Thu nhập bao gồm: lương cứng + phụ cấp + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng quý
-
Cung cấp data khách hàng phục vụ kinh doanh;
-
Sản phẩm ĐỘC QUYỀN của chủ đầu tư uy tín hàng đầu khu vực;
-
Được đào tạo bài bản từ A đến Z về các kỹ năng: tìm kiếm, chăm sóc và chốt khách, hỗ trợ chốt deal đến khi có giao dịch;
-
Hỗ trợ chi phí Marketing;
-
Ghi nhận và thưởng xứng đáng khi có phát sinh giao dịch trong vòng 24H;
-
Lương, thưởng CHI ĐÚNG HẠN;
-
Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng phòng kinh doanh khi đạt hiệu quả công việc;
-
Được tham gia đóng BHXH, BHYT;
-
Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng chia sẻ và hỗ trợ hết mình;
-
Môi trường làm việc trẻ trung, nặng động, chuyên nghiệp, văn phòng sang xịn, hiện đại;
-
Cơ chế phúc lợi cực tốt ( Thưởng sinh nhật, thưởng các cá nhân/ tập thể xuất sắc, thưởng Lễ Tết, du lịch 2 lần/ năm trong và ngoài nước).
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.