Mô tả công việc
- Tìm kiếm các đối tác phù hợp trở thành đại lý của công ty;
- Tiếp cận, giới thiệu, Tìm khách hàng có nhu cầu trong lĩnh vực nội thất
- Trao đổi, đàm phán và thuyết phục các đối tác ký hợp đồng với công ty;
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên về nghiệp vụ , quy trình trình công việc.
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ và chăm sóc KH trong suốt quá trình hợp tác;
- Quản Lý nhân viên, đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả
- Các nội dung liên quan khác theo yêu cầu của Ban GĐ công ty
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi yêu cầu: Trên 35 tuổi;
- Có kỹ năng lập kế hoạch, phân tích thị trường, đề ra định hướng, đào tạo đội ngũ kinh doanh;
- Kỹ năng thương lượng đàm phán, giải quyết vấn đề và ra quyết định;
- Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng;
- Trên 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành Nội thất, Vật liệu xây dựng,
Quyền lợi được hưởng
-Lương cứng ( Thỏa thuận theo năng lực ) + hoa hồng
Hổ trợ cơm trưa
Hưởng các chế độ BHXH theo quy định Luật lao động
Xét tăng lương theo năng lực hoặc định kỳ của công ty
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.