Mô tả công việc
- Lập và triển khai kế hoạch tìm kiếm khách hàng thuê dịch vụ kho, thuê gia công quy trình sản xuất trong nước và quốc tế
- Đề xuất các chính sách bán hàng: giá cả, thời hạn công nợ, dịch vụ hỗ trợ…;
- Giao dịch, đàm phán và ký hợp đồng;
- Theo dõi thực hiện hợp đồng, kế hoạch sản xuất, kế hoạch giao hàng đảm bảo đơn hàng đúng, chuẩn, đầy đủ theo quy trình và hồ sơ pháp lý
- Chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại và tiếp nhận yêu cầu mới từ khách hàng gia công và thuê kho
- Định kỳ đánh giá sự hài lòng từ khách hàng, gửi phụ trách và có đề xuất điều chỉnh phù hợp
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn (thị trường, đối thủ, khách hàng,…), báo cáo ngày/ tuần/tháng/năm theo quy định.
- Cập nhật kế hoạch công việc Tháng/Quý/Năm gửi Ban giám đốc
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế, CNTP, Hóa sinh…
- ≥ 3 năm kinh nghiệm liên quan hoặc vị trí tương đương
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng anh thành thạo
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Tư duy giải quyết vấn đề
- Khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng Ra quyết định
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập từ: 13 - 15 triệu/ tháng + Thưởng doanh số (thỏa thuận theo năng lực)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
– Đầy đủ chế độ phép năm, lễ Tết, hiếu hỉ theo quy định của nhà nước và quy chế tài chính của Công ty.
– Thời gian làm việc : 08h00 đến 17h00 từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (nghỉ trưa 1 tiếng)
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, cởi mở, thân thiện, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
– Thưởng tháng 13, lễ Tết, sinh nhật...
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.