Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Điều hành công việc của phòng Kinh doanh:
a. Công tác Marketing và Bán hàng Công ty SX ngoại tỉnh (bao gồm hàng Công ty SX, hàng gia công LDLK):
- Tham mưu, xây dựng chính sách bán hàng (giá, khuyến mãi, chiết khấu, chương trình quảng bá, tiếp thị);
- Tìm kiếm đối tác, khách hàng mới;
- Đầu mối, phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện đánh giá năng lực khách hàng, thương thảo và ký kết hợp đồng kinh tế, giấy tờ pháp lý;
- Triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, làm căn cứ để nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới;
- Thực hiện các hoạt động Marketing;
b. Công tác bán hàng khối điều trị trong tỉnh (ETC):
- Trực tiếp tham gia các gói thầu cung ứng dịch vụ phân phối cho các nhà cung cấp/ nhà sản xuất;
- Tham gia chào thầu các gói cung ứng thuốc, trang thiết bị y tế,.... cho các bệnh viện, cơ sở điều trị;
- Tiến hành thương thảo và ký kết hợp đồng kinh tế;
- Làm việc với Sở Y tế và các bệnh viện đối với các công việc phát sinh liên quan đến hoạt động đấu thầu và cung ứng hàng thầu;
- Trực tiếp hoặc ủy quyền tham gia đấu thầu cho các cơ sở điều trị trong tỉnh, đồng thời cung ứng hàng cho các cơ sở điều trị sau khi trúng thầu.
2. Công tác khác:
- Quản lý danh mục hàng hóa, giá cả, chủng loại có phân tích dữ liệu;
- Quản lý, hướng dẫn kinh doanh đối với hàng quản lý đặc biệt, nghiện hướng thần cho khách hàng;
- Quản lý danh sách và quan hệ khách hàng;
- Phối hợp theo dõi và thu hồi công nợ;
- Tham mưu xây dựng kế hoạch kinh doanh cho các chi nhánh trực thuộc;
- Báo cáo định kỳ;
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Dược hoặc liên quan;
- Từ 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng/Phó phòng Kinh doanh. Ưu tiên đã có kinh nghiệm tại công ty dược và hoạt động lĩnh vực sản xuất;
- Có kiến thức chuyên sâu về kinh doanh, marketing, sản phẩm,...;
- Kỹ năng lãnh đạo, phân tích, tổ chức sắp xếp công việc, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình;
- Tác phong lịch sự, chuyên nghiệp;
- Trung thực và trách nhiệm trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.