Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý chi phí khách hàng:
− Phụ trách công việc thường ngày liên quan chi phí khách hàng AC như duyệt chính sách chiết khấu, thanh toán, tổng kết,…
− Theo dõi các khoản chi phí khách hàng, hỗ trợ CFO trong việc cung cấp số liệu để đánh giá hiệu quả việc đầu tư.
− Lập báo cáo phân tích hàng tháng, so sánh các số liệu thực tế với ngân sách & dự toán.
2. Quản lý nợ phải thu:
− Phụ trách công việc hàng ngày liên quan đến công nợ, tiền thu, …
− Đối chiếu công nợ với khách hàng.
− Theo dõi công nợ quá hạn
− Kiểm tra và duyệt phiếu POD để ghi nhận doanh thu - công nợ.
3. Hỗ trợ kinh doanh
− Thường xuyên trao đổi, hội họp với bộ phận kinh doanh, hỗ trợ giải quyết các yêu cầu của BPKD.
4. Kiểm soát rủi ro
− Hỗ trợ CFO trong việc kiểm soát các rủi ro kinh doanh, rủi ro về thuế, về hạch toán kế toán cũng như về tuân thủ
5. Phân tích số liệu kinh doanh
− Hỗ trợ CFO trong việc phân tích số liệu kinh doanh AC của từng kênh như số liệu doanh thu, lãi gộp,…
Yêu Cầu Công Việc
− Kinh nghiệm làm việc 5 năm trở lên
− Có kiến thức về các quy định về kế toán và thuế của Việt Nam.
− Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng và phân tích dữ liệu tốt.
− Có kinh ngiệm phong phú về quản lý công nợ và quản lý chi phí khách hàng.
− Ưu tiên cho người biết tiếng Trung
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.