Mô tả công việc
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ cấp trên trực tiếp.
Viết kịch bản quảng cáo cho sản phẩm, tạo ra những thông điệp thu hút và thuyết phục khách hàng.
Viết kịch bản nhân vật, tham gia quay chụp và chịu trách nhiệm sản xuất nội dung chính.
Phân tích insight khách hàng, phân tích dữ liệu trên các nền tảng xã hội.
Sáng tạo trong các thông điệp, nội dung truyền thông; ý tưởng kịch bản cho chiến dịch trên các kênh trực tuyến;
Phát triển và triển khai nội dung sáng tạo trên Website và các kênh mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube
Cập nhật kiến thức và xu hướng mới về social media marketing nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Phối hợp cùng design/ Video editor đảm bảo chất lượng và tiến độ triển khai, thúc đẩy hiệu quả nội dung quảng cáo, lên kế hoạch quay mẫu.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về Marketing căn bản
Năng động, cầu tiến, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao trong việc.
Có thể viết, biên tập Content tiếng Việt lẫn tiếng Anh
Tốt nghiệp CĐ, ĐH các chuyên ngành báo chí, truyền thông, marketing, QTKD......
Viết lách tốt, mạch lạc, dễ hiểu, không sai chính tả ...
Ưu tiên các bạn có thể đứng kênh sáng tạo như Tiktok,Ytb...
Quyền lợi
- Thu nhập: 10- 13tr (thoả thuận theo năng lực khi phỏng vấn)
- Thời gian làm việc từ 08h30- 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ thứ 7 cách tuần
- Hưởng chế độ hiếu, hỷ, sinh nhật...theo quy định công ty.
- Công ty quy mô lớn, văn hóa doanh nghiệp mạnh, môi trường học hỏi phát triển tốt
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc theo quy định công tyThưởng lễ, Tết, lương tháng 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 01:05:02
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.