Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phụ trách thúc đẩy bán đối với các đơn vị kinh doanh theo Vùng/theo Ngân hàng để hoàn thành mục tiêu doanh số bancas được giao.
- Xây dựng chương trình thi đua, chính sách bán hàng, chương trình đào tạo cho Ngân hàng/ Vùng được phân giao quản lý.
- Hỗ trợ đơn vị kinh doanh liên quan đến việc triển khai hoạt động Bancas.
- Thực hiện một số nội dung công việc liên quan đến việc truyền thông các hoạt động Bancas.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo phòng.
Yêu Cầu Công Việc
Vị trí: Chuyên viên thúc đẩy Phòng Bancassurance, Khối Kinh doanh tại Hồ Chí Minh
Địa điểm làm việc: Tầng 8, Tòa nhà số 198A Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh (Phòng Bancassurance, Khối Kinh doanh, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội)
Chế độ đãi ngộ:
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cao hơn.
- Lương, thưởng cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Nhà nước và của MIC.
- Cơ hội phát triển: tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước.
- Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước, bảo hiểm MICCare dành riêng cho cán bộ MIC và người thân.
- Tham gia các hoạt động xã hội, đoàn thể, team building, party… du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các trường chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, ngoại thương, tài chính, ngân hàng, kế toán, kiểm toán.
- Độ tuổi dưới 40, ngoại hình khá.
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng làm việc nhóm.
- Khả năng chịu áp lực cao, tư duy logic tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ, ngân hàng. Đặc biệt ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm thúc đẩy bán tại các Team Bancas của các bank, công ty BH Phi nhân thọ.
Hồ sơ dự tuyển gồm:
- CV tự khai hoặc mẫu CV ứng viên của MIC.
- Lưu ý: Nộp hồ sơ bằng Tiếng Việt, ghi rõ vị trí ứng tuyển.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.