Mô tả công việc
Nghiên cứu, khai thác, mở rộng và phát triển thị trường tiềm năng.
Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ của công ty.
Tìm kiếm, tiếp cận, giới thiệu dịch vụ đến khách hàng.
Gặp khách hàng, tư vấn cho khách hàng
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc kinh doanh.
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng.
- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó học hỏi.
Quyền lợi
- Lương cứng
- Thưởng % doanh số (khá cao)
- Hỗ trợ tiền điện thoại
- Đóng bảo hiểm đầy đủ
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
- Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí cùng công ty
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-11-12 04:45:18 |
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.