Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp chuyên sản xuất linh kiện xe máy như: trục cam, bánh răng.
Địa chỉ: KCN Thăng long II - Hưng Yên
Mức lương: 10 - 13 Triệu
Nội dung công việc:
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mở rộng kinh doanh linh kiện cho xe máy điện, ô tô điện
- Triển khai báo giá cho khách hàng và nhận được đơn hàng
- Nắm bắt giá mục tiêu khách hàng, giá đối thủ cạnh tranh đưa ra đối sách phù hợp
- Cập nhật biến đổi về chi phí, thương thảo với khách hàng
- Xem xét và ký kết hợp đồng với khách hàng theo quy trình
- Hợp tác và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Xây dựng kế hoạch tăng doanh thu, tìm kiếm khách hàng mới
- Thực hiện các công việc khác nếu được yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng khối Kỹ Thuật/Công nghệ/Ngoại ngữ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
- Tiếng anh cơ bản. (Toiec 550 trở lên)
- Có kỹ năng phân tích vấn đề và đưa ra ý tưởng cải tiến
- Chịu được áp lực công việc
- Có thể làm overtime
- Proficient in Excel and PowerPoint
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.