Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm của hệ thống điện cho các công ty điện lực Nhật Bản, các sản phẩm dập và mạ cho ô tô xe máy nội địa VN
Địa chỉ: KCN Thăng Long I, Đông Anh
Mức lương: 15.000.000VND to 20.000.000VND
Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng, lương cơ bản khi thử việc bằng 85 % lương cơ bản khi ký Hợp đồng lao động chính thức.
Điều kiện làm việc và chính sách:
-
Chế độ tăng lương - thưởng: xét 1 năm 1 lần
-
Xe công ty đưa đón: Có
-
Trợ cấp: trợ cấp đi lại theo quy định của công ty
Thời gian làm việc
- Giờ làm việc: 8 tiếng / ngày
- Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (nghỉ thứ 7 cách tuần)
- Ngày nghỉ: theo lịch công ty
Nội dung công việc:
- Thiết lập chiến lược điều tra thị trường và chiến lược kinh doanh.
- Khai thác thị trường mới và khách hàng mới.
- Theo dõi chăm sóc sau bán hàng đối với các khách hàng hiện tại.
- Quản lý tiến độ công việc của các thành viên trong phòng kinh doanh và hỗ trợ các thành viên trong phòng kinh doanh & các phòng ban liên quan.
- Quản lý xây dựng kế hoạch doanh thu, lập bảng phân tích doanh thu kế hoạch & thực tế.
- Làm các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành PR, Marketing, Kinh Tế, QTKD,...
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh tại Công ty sản xuất
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý hoặc giám sát
- Sử dụng thành thạo tiếng Nhật cấp độ N2 trong công việc
- Có kinh nghiệm trong việc thiết lập chiến lược và kế hoạch bán hàng
- Có kỹ năng giao tiếp và viết báo cáo tốt
- Giỏi về quản lý vận hành và kỹ năng giải quyết vấn đề
- Khả năng đàm phán tốt với khách hàng và nhà cung cấp
- Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực
- Thành thạo sử dụng vi tính và các phần mềm MS Offices
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.