Mô tả công việc
Cài đặt, cấu hình, bảo trì, sửa chữa các thiết bị máy tính, mạng LAN, VLAN, camera.
Cập nhật thông tin, kiến thức về kỹ thuật, sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Xử lý các vấn đề liên quan đến phần cứng, phần mềm, mạng máy tính, hệ thống camera.
Hỗ trợ kỹ thuật cho CBNV qua điện thoại, email, chat, remote access.
Ghi nhận, phân tích, xử lý các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng sử dụng các phần mềm, ứng dụng, dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về cài đặt, cấu hình, bảo trì, sửa chữa các thiết bị máy tính, camera.
Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Có khả năng giao tiếp, giải thích rõ ràng, dễ hiểu cho khách hàng.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Nắm vững kiến thức cơ bản về mạng máy tính, hệ thống mạng LAN, VLAN.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi
Được đào tạo chuyên môn về kỹ thuật, sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:25:08
KATINAT – HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC PHONG VỊ MỚI
Katinat không ngừng theo đuổi sứ mệnh mang phong vị mới từ những vùng đất trứ danh tại Việt Nam và trên thế giới đến khách hàng.
Giấy chứng nhận Đăng kí kinh doanh số 0316612746 do Sở kế hoạch và đầu tư. Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 27/11/2020.