Mô tả công việc
Dọn dẹp, sắp xếp kho hàng khoa học, logic, sạch sẽ, gọn gàng.
Thực hiện các công việc nhập xuất tồn hàng ngày và kiểm kê định kỳ theo quy định.
Tham gia hỗ trợ đóng gói hàng hóa.
Thực hiện các báo cáo liên quan xuất nhập tồn truy xuất dữ liệu từ phần mềm.
Một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên có hiểu biết về quản lý kho hàng và xử lý dữ liệu trên các phần mềm ERP (đặc biệt là SAP).
Yêu cầu có từ 3- 6 tháng kinh nghiệm làm kho
Hoạt bát, ham học hỏi, có thể làm việc dưới áp lực.
Khả năng quản lý công việc tốt.
Thành thạo vi tính văn phòng (Excel bắt buộc).
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Quyền lợi
Môi trường thân thiện, hòa đồng.
Lương thử việc: 8.000.000/tháng.
Tham gia BHXH theo quy định của Nhà nước.
Hỗ trợ cơm trưa + chiều.
Được training sử dụng phần mềm của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Canifa 20 năm - Khoác lên niềm vui gia đình Việt
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
-
Tham gia các chương trình Teambuilding Phát triển đội ngũ, happy hour, Hội CANIFA Vì cộng đồng, CLB Bóng đá, Hội khuyến học …
Lịch sử thành lập
-
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
-
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Mission
Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn.