Thương Mại và Dịch Vụ Hoàng Dương - Thời Trang Canifa ★ 2.7

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thương Mại và Dịch Vụ Hoàng Dương - Thời Trang Canifa

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng

Việc làm Thương Mại và Dịch Vụ Hoàng Dương - Thời Trang Canifa

Cập nhật 31/01/2025 21:55
Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần CANIFA
HR - Admin Internship
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1 - 3 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 12A, Tòa nhà Long Tower 101 103 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

I. OBJECTIVES

HR - Admin Internship role is essential in supporting HR initiatives, administrative tasks, and HR projects. contributing to the effective management of talent acquisition, employee engagement, and development strategies to foster a positive and productive work environment.

II. RESPONSIBILITIES

1.Talent Acquisition & Employer Branding (30%)

  • Post job advertisements on job boards and social media.
  • Screen and review resumes.
  • Schedule interviews and notify candidates.
  • Attract potential candidates (focus on Tiktok and LinkedIn).
  • Respond to inquiries from potential candidates.

2. Onboarding process (10%)

  • Prepare necessary documents and resources for new hires.
  • Guide new employees through paperwork and internal systems.
  • Create and manage new employee files.
  • Monitor and support new employees during their probation period.

3. C&B (10%)

  • Export timesheets from the software and support HR in monthly timekeeping.
  • Support declaration and tax code registration, declaration of dependents for employees.
  • Drafting documents related to procedures for liquidating labor contracts for departing employees.

4. Administrative Support (50%)

  • Manage Administrative-related paperwork.
  • Manage office administrative tasks such as ordering stationery, managing inventory and maintaining a tidy workspace.
  • Support checking & reviewing the legal content of the Vendor Contract.
  • Responsible for checking VAT invoices and related payment documents
  • Support importing invoice information data into accounting software.
  • Support implementation of operating cost reports
  • Support the Operation team with daily tasks & event coordination.

Yêu cầu công việc

  • 3rd or 4th years university student or new graduate’s student majoring in Human Resource Management/ Business Administration/ Law - Legal/... or other related majors.
  • Full-time internship period of 6 months.
  • Strong verbal and written communication skills, logical thinking, teamwork mindset, proactive at work.
  • Proficient in office computer skills (design powerpoint, word, excel, canva).
  • High level of efficiency, accuracy, and responsibility
  • Acquiring proven participation in university activities is a big plus.

Quyền lợi được hưởng

  • Allowance: 1,000,000 VND/month – 3,000,000 VND/month
  • The company supports internship certificate confirmation for interns.
  • The candidate may have the opportunity to become a full-time employee upon successfully completing the training program.
  • Exciting annual trip, team building party, monthly birthday event and team activities.
  • Dynamic working environment, young colleagues in Marketing Agency.
  • Working time: Full-time (9:00 – 18:00), Monday to Friday.
  • Work at 12A Floor, Long Tower 101 - 103 Nguyen Cuu Van St., Ward 17, Binh Thanh District, Ho Chi Minh City, Viet Nam.
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ Phần CANIFA
Thương Mại và Dịch Vụ Hoàng Dương - Thời Trang Canifa Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
số 688 Đường Quang Trung, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Canifa 20 năm - Khoác lên niềm vui gia đình Việt. Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi. Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các chương trình Teambuilding Phát triển đội ngũ, happy hour, Hội CANIFA Vì cộng đồng, CLB Bóng đá, Hội khuyến học …

Lịch sử thành lập

  • Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.

  • Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.

Mission

Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn.


Review Thương Mại và Dịch Vụ Hoàng Dương - Thời Trang Canifa

2.7
7 review

05/02/2025
Nhân viên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Công ty Năng động

17/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường đùn đẩy nhau, tặng quà cho nhân viên xong đòi lại

16/04/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty 6 tháng kiểm kê 1 lần, nhân viên thử việc 10 ngày nghỉ đc gần nửa năm bị gọi tới đền hàng

Những nghề phổ biến tại Thương Mại và Dịch Vụ Hoàng Dương - Thời Trang Canifa

Bạn làm việc tại Thương Mại và Dịch Vụ Hoàng Dương - Thời Trang Canifa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Mại và Dịch Vụ Hoàng Dương - Thời Trang Canifa

Thương Mại và Dịch Vụ Hoàng Dương - Thời Trang Canifa

Click để đánh giá