Các phòng ban đang tuyển dụng tại MSC Group

Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán

Việc làm MSC Group

Cập nhật 16/02/2025 01:06
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Minh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
MSC Group
44 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc
Giải quyết nhanh chóng các khiếu nại và phản hồi của khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất nhằm mang lại sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban nội bộ (vận hành, bếp, marketing, v.v.) để đảm bảo công việc được thực hiện đúng tiến độ và đạt KPIs.
Đóng góp ý kiến và đề xuất các ý tưởng cải tiến quy trình vận hành/ dịch vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Trách nhiệm chính
Đảm bảo phối hợp vận hành hiệu quả, xử lý khiếu nại đúng thời gian đã cam kết và đảm bảo khách hàng hài lòng, đặc biệt trong các tình huống tại điểm bán.
Xử lý các khiếu nại phức tạp, liên quan đến nhiều phòng ban (bếp, phục vụ, vận hành) để tránh tình huống leo thang. Chủ động theo dõi và phối hợp để giải quyết ngay các khiếu nại nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến danh tiếng thương hiệu.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các phòng ban trong chuỗi cửa hàng và vận hành để đảm bảo việc giải quyết khiếu nại của khách hàng được thực hiện một cách nhất quán và hiệu quả.
Hàng tháng xem xét các báo cáo khiếu nại từ khách hàng cùng với các phòng ban liên quan (Bán hàng, Đào tạo, Bếp, Vận hành...) để phân tích vấn đề và giảm thiểu số lượng khiếu nại.
Phân tích khối lượng và xu hướng khiếu nại, lập báo cáo chi tiết về các vấn đề thường gặp và đề xuất các thay đổi (nếu cần).
Hỗ trợ quản lý dịch vụ khách hàng và các kênh đánh giá trực tuyến như Google Review, Facebook để phản hồi các nhận xét tiêu cực và cải thiện hình ảnh thương hiệu.
Phối hợp với các phòng/ban để phát triển quy trình xử lý khiếu nại và tổ chức các khóa đào tạo nội bộ để nâng cao kỹ năng cho nhân viên, đảm bảo học hỏi liên tục từ các trường hợp khiếu nại.
Chuẩn bị và nộp các báo cáo hiệu suất hàng tuần, hàng tháng cho quản lý trực tiếp, bao gồm Báo cáo Bình luận & Khiếu nại, Báo cáo Hiệu suất Nhóm, v.v.

Yêu cầu công việc

Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí tương tự, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành F&B hoặc chuỗi nhà hàng.
Làm được ca xoay: 9h-18h & 12h-21h
Kỹ năng giao tiếp và tạo động lực cho bản thân.
Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe, nói, viết) là 1 lợi thế.
Tư duy phân tích và phản biện tốt.
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội nhóm.
Tư duy dịch vụ, luôn lấy khách hàng làm trung tâm.
Khả năng xác định, phân tích và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.

Quyền lợi được hưởng

Mừng sinh nhật, Gala YEP..
Hỗ trợ đồ ăn nhẹ (trà, cafe, bánh,...) trong giờ làm việc
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định
Sử dụng laptop công ty cấp.
Được du lịch, nghỉ dưỡng 1-2 lần 1 năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 3, Tòa nhà Pax Sky, 34A Phạm Ngọc Thạch

Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Minh (gọi tắt là BMSC) được sáng lập bởi Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh – Tổ chức Bảo hiểm và đầu tư Tài chính hàng đầu tại Việt Nam.

Công ty được thành lập và hoạt động kinh doanh chứng khoán theo Giấy phép số 90/UBCK- GP ngày 21/04/2008 và hoạt động Lưu ký Chứng khoán số 19/UBCK-GCN ngày 21/4/2008 do Ủy Ban Chứng Khoán Nhà Nước cấp và là thành viên của Trung tâm Lưu ký Chứng khoán theo giấy chứng nhận số 92/CNTVLK ngày 12/5/2008.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
  • Được hưởng Bảo hiểm trách nhiệm người sử dụng lao động

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team building.
  • Company trip
  • Tiệc tất niên cuối năm

Lịch sử thành lập

  • Tháng 04/2008, Trở thành thành viên thứ 92 của Trung Tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD)
  • Tháng 09/2008, Trở thành công ty chứng khoán thành viên giao dịch thứ 85 của TT GDCK Hà Nội.
  • Tháng 11/2008, Trở thành thành viên giao dịch của Sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh
  • Tháng 10/2009, Danh hiệu “CTCK thành viên tiêu biểu của năm” do Sở GDCK Hà Nội và Báo Đầu tư tổ chức.
  • Tháng 12/2010, Chuyển trụ sở chính từ Hà Nội vào TP HCM.
  • Tháng 01/2013, Biên lợi nhuận ròng năm 2012 đạt 44,41%
  • Tháng 09/2016, Có sự thay đổi lớn trong cơ cấu cổ đông lớn và đội ngũ quản trị điều hành
  • Tháng 10/2016, Lãi ròng 9 tháng vượt 23% kế hoạch năm
  • Tháng 01/2017, Bổ nhiệm Tổng giám đốc Hoàng Văn Thắng.

Mission

Sứ mệnh của BMSC là cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tài chính, tư vấn tốt nhất, giúp tối đa hoá lợi ích của khách hàng và duy trì tính minh bạch của thị trường tài chính.

Những nghề phổ biến tại MSC Group

Bạn làm việc tại MSC Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MSC Group

MSC Group

Click để đánh giá