Việc làm FINVIET

Cập nhật 17/10/2024 10:12
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ FINVIET
[Quận 7] Trợ Lý Giám Đốc - Yêu Cầu Nữ (Đi Làm Ngay)
FINVIET 2.9★
14 đánh giá 86 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 02/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 1 Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

Mô tả công việc

  • Đại diện Giám đốc (GĐ) tham gia đón tiếp khách hàng, tổ chức các sự kiện trong công ty/doanh nghiệp.
  • Sắp xếp lịch trình công việc cho GĐ, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị.
  • Xử lý điện thoại và các thư quan trọng gửi đến.
  • Quản lý những tài liệu điện tử và giấy tờ.
  • Triển khai, tiếp nhận các công việc của cấp trên xuống các phòng ban.
  • Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho phòng ban khác.
  • Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của công ty, các vấn đề liên quan và báo cáo lại cho GĐ.
  • Hoàn thành các dự án do Tổng giám đốc phân công theo đúng tiến độ.
  • Tham gia đóng góp ý kiến, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình khi cần thiết.
  • Thực hiện thêm một số công tác khác khi GĐ yêu cầu

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng tất cả các khối ngành
  • Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm liên tụctại vị trí tương đương.
  • Độ tuổi 24-30
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office, Excel & Powerpoint và các phần mềm quản lý chuyên môn có liên quan.
  • Có khả năng làm việc độc lập, và áp lực cao.
  • Tinh thần kỷ luật tốt và linh hoạt trong xử lý công việc.
  • Khéo léo trong quá trình xử lý công việc.
  • Có khả năng lập kế hoạch giao việc, giao quyền, hướng dẫn đào tạo, lãnh đạo tốt.
  • Tính tình Lương thiện, Trung Thực, Thẳng Thắng là yếu tố quan trọng cần phải có.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.

Quyền lợi được hưởng

  • Đóng bảo hiểm theo mức lương cơ bản vùng; đóng thuế TNCN đầy đủ theo quy định;
  • Làm việc trong môi trường vui vẻ, năng động, sáng tạo;
  • Có chính sách thăng tiến, review lương hằng năm;
  • Có 12 ngày phép năm, chính sách hiếu hỉ theo quy định nhà nước;
  • Có lương tháng 13, thưởng cuối năm, thưởng nhân viên xuất sắc (nếu có);
  • Tham gia các hoạt động chung công ty Lễ, Tết, Team Building, YEP …
  • Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9, Cao ốc Hoàng Việt, 34 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Finviet là công ty Fintech theo mô hình kinh doanh B2B2C với trọng tâm là các điểm bán lẻ trải dài trên khắp cả nước. Finviet tự hào là đơn vị được ngân hàng nhà được cấp giấy phép trung gian thanh toán (Ví điện tử, Cổng thanh toán, Thu hộ chi hộ). Chúng tôi xây dựng hệ sinh thái công nghệ giúp kết nối giữa các nhà cung cấp dịch vụ/ hàng hoá, ngân hàng/ các đơn vị tài chính với các điểm bán lẻ, từ đó có thể cung cấp hàng hoá dịch vụ đến tận tay người dùng cuối ở khắp mọi nơi một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Thể thao
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • 2016: Công ty được thành lập, Finviet là Công Ty Fintech theo mô hình kinh doanh Manufacturer to Consumer (M2C)

Mission

Tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ, cung cấp các giải pháp, dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh chóng, dễ dàng.


Review FINVIET

2.9
14 review

12/10/2024
Web Developer tại Hà Nội

HR không chuyên nghiệp, không thân thiện với ứng viên

12/10/2024
Nhân viên Telesale tại Hà Nội

Môi trường trẻ, năng động. Phối hợp giữa các BP chưa tốt lắm

10/06/2020
Web Developer tại Hồ Chí Minh

Công ty lương thấp, không có phúc lợi. Trừ lương đi trễ của nhân viên (không trừ của quản lý, mặc dù trong email thì ghi là trừ như nhau). Làm việc hơn 1 năm không có review tăng lương

Những nghề phổ biến tại FINVIET

Bạn làm việc tại FINVIET? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FINVIET

FINVIET

Click để đánh giá