Mô tả công việc
- Nhận thông tin đơn hàng, báo giá , tiếp nhận xử lý các thông tin liên quan tới đơn hàng của khách qua Website, Fanpage, Hotline và từ nhân viên Sale.
- Chuẩn bị công cụ bán hàng, tài liệu liên quan nội dung sản phẩm, hỗ trợ phòng kinh doanh trong các kế hoạch quảng bá sản phẩm.
- Hoàn thiện thủ tục hồ sơ thanh toán.
- Kiểm tra hàng hóa tồn kho, chất lượng hàng hóa trước khi giao.
- Theo dõi tiến độ kinh doanh
- Chuẩn bị dự liệu công nợ, đốc thúc việc thu hồi công nợ, tiến độ thanh toán của khách hàng.
- Báo cáo doanh thu định kỳ cho cấp trên, cập nhật chi tiết báo cáo kết quả kinh doanh của nhân viên Sale
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nữ trên 20 tuổi, tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống,
- Kỹ năng lập kế hoạch, độc lập trong công việc, tinh thần trách nhiệm.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm
Thành lập từ năm 2010, Hợp Long là nhà cung cấp thiết bị, giải pháp tự động hóa và tích hợp robot công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
Hiện tại chúng tôi có hơn 200.000 sản phẩm được chỉ định là nhà phân phối của các thương hiệu: Schneider, Autonics, Omron, Hanyoung, Patlite, LS, Delta, Siemens, Idec,… .
Review Công Nghệ Hợp Long
Nếu các bạn muốn có một môi trường cạnh tranh, thăng tiến thì đừng vào. Mang tiếng tuyển dụng chém gió ghê lắm, các cơ chế lương thưởng thì không phân bổ rõ ràng.(rv)