Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á AFOTECH

Bắc Ninh
1.000 - 5.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á AFOTECH

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á AFOTECH
GIÁM ĐỐC NHÃN HÀNG
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á AFOTECH
74 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 16/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Chi tiết công việc

Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu cho nhãn hàng phụ trách:
  • Dựa theo chiến lược phát triển, mục tiêu kinh doanh lập kế hoạch Marketing/truyền thông ngắn hạn/dài hạn.
  • Triển khai, kiểm soát và điều chỉnh kế hoạch marketing ngắn hạn /dài hạn theo kế hoạch đã được phê duyệt đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số.
  • Kiểm soát, báo cáo ngân sách marketing, đồng thời đánh giá, đo lường hiệu quả.
  • Kênh truyền thông Digital và kênh online: (Facebook, Google, PR, Textlink… và Tiktok, Zalo, Youtube, Instagram…).
  • Chịu trách nhiệm lên định hướng nội dung trên kênh theo định hướng nhãn hàng.
  • Kế hoạch ngân sách theo kế hoạch Marketing chung đã được duyệt.
  • Báo cáo chỉ số theo tuần/tháng/quý/phát sinh.
Quản trị thương hiệu:
  • Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro của nhãn hiệu phụ trách; Xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi nhãn hàng phụ trách.
  • Phát triển kênh phân phối.
  • Tham gia xây dựng và chính sách bán hàng của nhãn hàng phụ trách: chính sách online.
  • Phối hợp cùng sale xây dựng các chương trình bán hàng thúc đẩy doanh số.
  • Định hướng phát triển kênh mới (Phân tích, đánh giá, đề xuất kênh bán) cho nhãn hàng phụ trách.
Nghiên cứu thị trường: Định kỳ thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường nhãn hàng phụ trách: Khảo sát khách hàng, Khảo sát đối thủ cạnh tranh, Điểm phủ, …
Phát triển các kênh KOL, KOC hiệu quả.
Phát triển sản phẩm mới:
  • Chịu trách nhiệm cải tiến phát triển sản phẩm của nhãn phụ trách (xây dựng ý tưởng cải tiến phát triển sản phẩm).
  • Đề xuất phát triển sản phẩm mới theo nhóm sản phẩm phụ trách.
Đào tạo, Quản lý Nhân sự.
Thực hiện truyền thông nội bộ cấp công ty, phòng ban.
Triển khai hệ thống quy trình và các hệ thống quản lý trong phòng.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á AFOTECH
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á AFOTECH Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 08 đường TS15 khu công nghiệp Tiên Sơn, Xã Hoàn Sơn, Huyện Tiên Du

AFOTECH (được biết đến nhiều nhất với thương hiệu MICOEM) Được thành lập từ năm 1991, trải qua 25 năm phát triển với quy mô hơn 1500 cán bộ công nhân viên của 3 Công ty, 2 Chi nhánh HCM, ĐN, các nhà hàng ăn uống và cửa hàng kem trên toàn quốc cùng đội ngũ kỹ sư công nghệ và nhân viên lành nghề, Công ty chúng tôi đã đưa ra thị trường các loại sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu: Micoem, Mì ăn liền Cung Đình, Gà nấm, Mummum, DimDim, Zonzon, Tứ Tuyệt… nước mắm Ông Tây, Long Đình…. với 100% nước cốt mắm từ đảo Phú Quốc,…; hệ thống nhà hàng Madame. Lân và các loại Kem tươi NZ (New Zealand),… với những hương vị thơm ngon mà 100% nguyên liệu được nhập khẩu từ New Zealand.

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á AFOTECH

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á AFOTECH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á AFOTECH

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á AFOTECH

Click để đánh giá