Mô tả công việc
1. Work with our computer suppliers on any problems that may arise in relation to the Opera, MC, POS, SUN, MC, HSIA System.
Làm việc với các nhà cung cấp máy tính của khách sạn về vấn đề phát sinh liên quan đến Hệ thống Opera, MC, POS, SUN, MC, HSIA.
2. Manages and support to the company's PABX system at the hotel.
Quản lý và hỗ trợ hệ thống PABX trong khách sạn.
3. Plan, organize, direct, control and evaluate the operations of information systems and Electronic Data Processing (EDP).
Lập kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo, kiểm soát và đánh giá hoạt động của hệ thống thông tin và Xử lý dữ liệu điện tử (EDP).
4. Develop and implement policies and procedures for Electronic Data Processing and computer systems operations according to Accor IT’ policies.
Xây dựng, thực hiện các chính sách, thủ tục đối với hoạt động của Hệ thống máy tính và Xử lý Dữ liệu Điện tử theo chính sách về IT của Accor.
5. Hire and manage information systems personnel and contractors to design, develop, implement, operate and administer computer and telecommunications software, networks and information systems.
Thuê và quản lý nhân viên, nhà thầu hệ thống thông tin để thiết kế, phát triển, triển khai, vận hành và quản trị phần mềm, mạng, hệ thống thông tin máy tính, viễn thông.
6. Troubleshoot hardware, software and network operating system.
Khắc phục sự cố phần cứng, phần mềm và hệ điều hành mạng.
7. Provide orientation to new users of existing technology.
Định hướng cho nhân viên mới về công nghệ hiện có.
8. Train staff about potential uses of existing technology.
Đào tạo nhân viên về cách sử dụng của công nghệ hiện có.
9. Provide individual training and support on request.
Đào tạo và hỗ trợ khi có yêu cầu.
10. Provide recommendations about accessing information and support.
Đưa ra các đề xuất về việc tiếp cận thông tin và hỗ trợ.
11. Maintain current and accurate inventory of technology hardware, software and resources
Duy trì kiểm kể chính xác về phần cứng, phần mềm và tài nguyên công nghệ.
12. Ensures that the operations of the hotel’s computer system are well understood by the relevant users.
Đảm bảo các hoạt động của hệ thống máy tính trong khách sạn được những nhân viên có liên quan hiểu rõ.
13. Source and learn new software that is available in market places.
Tìm nguồn và tìm hiểu phần mềm mới có sẵn trên thị trường
Quyền lợi được hưởng
- Attractive local package
- Joining an experienced team, working in one of Viet Nam's most famous tourist cities
- Learning programs through our Academies and the opportunity to earn qualifications while you work
- Opportunity to develop your talent and grow within your property and across the world
- Employee benefit card offering discounted rates in Accor Hotels worldwide
Yêu cầu công việc
- Minimum 1 years experience in a similar role
- Hotel Pre-opening Experience is a plus
- Thorough knowledge of customer service, office management and basic bookkeeping procedures
- Good organizational and multitasking abilities
- Problem-solving skills
- Relevant university degree is a plus
Yêu cầu hồ sơ
- Apply on Hoteljob.vn
Công ty Cổ phần công nghệ và thương mại SYSTECH được thành lập năm 2007.
Systech là nhà cung cấp, tư vấn chuyên sâu các giải pháp, thiết bị vật tư phòng sạch, chống tĩnh điện, khí nén, giá kệ và tự động hóa trong ngành Công nghiệp sản xuất và Công nghiệp hỗ trợ.
Systech hiện đang là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp FDI, các khách hàng lớn như Samsung, LG, Canon, Meiko, Brother, Nidec,…
Đến với Systech Quý khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng với dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.