Mô tả công việc
- Hỗ trợ ghi chép sổ sách, kiểm tra và đối chiếu số liệu
- Hỗ trợ lập báo cáo tài chính
- Tham gia vào quy trình quyết toán
- Nghiên cứu và phân tích số liệu
- Theo dõi quản lý và đối chiếu công nợ phải thu
- Tính lương hàng tháng cho nhân viên và làm các thủ tục BHXH
- Xuất hoá đơn GTGT, lưu trữ đầy đủ các chứng từ hồ sơ
- Kê khai báo cáo thuế hàng tháng, năm; báo cáo tài chính khi Ban Giám Đốc yêu cầu
- Thực hiện các công việc với thuế
Yêu cầu công việc
- Có laptop
- Thái độ tốt, chăm chỉ trong công việc
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Ham học hỏi, chịu khó trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 8 - 10 triệu tùy năng lực, tăng lương ngay nếu năng lực tốt
- Hỗ trợ dấu mộc cho TTS
- Tham gia đầy đủ BHXH và các phúc lợi công ty
- Thưởng Lễ Tết theo quy định của Công ty
Công ty Cổ phần công nghệ và thương mại SYSTECH được thành lập năm 2007.
Systech là nhà cung cấp, tư vấn chuyên sâu các giải pháp, thiết bị vật tư phòng sạch, chống tĩnh điện, khí nén, giá kệ và tự động hóa trong ngành Công nghiệp sản xuất và Công nghiệp hỗ trợ.
Systech hiện đang là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp FDI, các khách hàng lớn như Samsung, LG, Canon, Meiko, Brother, Nidec,…
Đến với Systech Quý khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng với dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.