Việc làm Công nghệ Viễn thông Sài Gòn

Cập nhật 28/09/2024 09:10
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn
Nhân viên Chăm sóc khách hàng _ Mảng Trường học
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn
49 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Chốt học phí, truy thu học phí, theo dõi nợ từng trường phụ trách đúng kỳ quy định

  • Xác nhận số lượng học sinh thực học, học sinh miễn giảm, học sinh đóng học phí, học sinh nợ học phí trong tháng.
  • Truy thu học phí học sinh nợ những tháng trước.
  • Cập nhật số lượng chốt học phí hàng tháng lên LMS đầy đủ và chính xác
  • Theo dõi, thống kê danh sách học sinh còn nợ.

- Đảm bảo việc tái ký hợp đồng với các trường cho năm học mới.

- Chăm sóc khách hàng vào các dịp Lễ, Tết, 20/11...

- Xử lý các vấn đề dịch vụ khách hàng phát sinh liên quan

  • Ghi nhận, giải quyết, xử lý các vấn đề liên quan đến chính sách chăm sóc, thảo thuận, phù hợp với quy định của công ty kịp thời, chính xác
  • Đảm bảo việc chi chiết khấu kịp thời, đầy đủ, đúng đến từng đối tượng nhận chi phí theo chính sách và thỏa thuận của công ty.

  • Thiếp lập và tạo mối quan hệ với KH, giải quyết các vấn đề phát sinh đối với nhà trường

Yêu Cầu Công Việc

-       Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành tiếng Anh; Giáo dục; Giảng dạy, Kinh tế

-       Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng, Microsoft Office

-       Tiếng Anh: Giao tiếp

-       Kinh nghiệm: Từ 01 năm làm việc trong mảng Chăm sóc Khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại mảng giáo dục, kinh nghiệm làm sales, tư vấn sản phẩm có liên quan. 

-       Khả năng:

  • Làm việc độc lập, theo nhóm.
  • Xây dựng kế hoạch.
  • Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
  • Xử lý tình huống.

-       Không ngại di chuyển xa, đi đến các điểm trường học được phân công phụ trách hỗ trợ. 

-       Tính cách: Hòa đồng, năng động, kiên nhẫn, chi tiết…

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
148-150 Nguyễn Đình Chính, P.8, Q.Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Trên 24
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô46 Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

 Công ty Cổ Phần Công nghệ Viễn Thông Sài Gòn (Saigontel) - Một trong những công ty đại chúng quy mô lớn tại Việt Nam. Với những thành tựu đã đạt được, SaigonTel đang được đánh giá là một trong những đơn vị kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế. SaigonTel hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, kinh doanh cao ốc thông minh và bất động sản khu công nghiệp,...

Lĩnh vực kinh doanh:

· Cung cấp thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông

· Thi công, lắp đặt các công trình Bưu chính viễn thông

· Dịch vụ gia tăng trên mạng viễn thông

· Dịch vụ cho thuê, lắp đặt, bảo hành, bảo trì và sửa chữa các sản phẩm công ty kinh doanh

· Tư vấn, phát triển, cài đặt, tích hợp hệ thống viễn thông, tin học, chuyển giao công nghệ, dịch vụ phần mềm

· Hoạt động trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện.

· Bất động sản.

Những nghề phổ biến tại Công nghệ Viễn thông Sài Gòn

Bạn làm việc tại Công nghệ Viễn thông Sài Gòn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ Viễn thông Sài Gòn

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn

Click để đánh giá