Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng khi tour chạy
- Giao dịch và trao đổi trực tiếp với khách hàng/nhân viên hãng để tư vấn, cung cấp thêm thông tin.
- Hoàn thiện chương trình tour, tính giá, và gửi báo giá cho khách hàng/hãng
- Nhận request, xây dựng chương trình tour ở Việt Nam, Campuchia, Lào.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Khả năng tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Tốt nghiệp Đại học.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm sales inbound.
- Thành thạo các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết tiếng Pháp
Quyền lợi
- Tham gia mọi chương trình đào tạo của công ty & các chuyến khảo sát tuyến điểm, dịch vụ, sản phẩm du lịch.
- Tháng lương thứ 13 theo quy định của công ty
- Teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Thu nhập: Cạnh tranh theo năng lực của ứng viên
- Có cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc.
- Thưởng hàng tháng theo hiệu quả kinh doanh
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, nhiệt huyết, có tính ổn định và phát triển bền vững.
- Thưởng các ngày lễ tết
- Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, quyền lợi khác theo Luật Lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-07 00:55:03
Công ty Cổ Phần Công nghệ Viễn Thông Sài Gòn (Saigontel) - Một trong những công ty đại chúng quy mô lớn tại Việt Nam. Với những thành tựu đã đạt được, SaigonTel đang được đánh giá là một trong những đơn vị kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế. SaigonTel hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, kinh doanh cao ốc thông minh và bất động sản khu công nghiệp,...
Lĩnh vực kinh doanh:
· Cung cấp thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông
· Thi công, lắp đặt các công trình Bưu chính viễn thông
· Dịch vụ gia tăng trên mạng viễn thông
· Dịch vụ cho thuê, lắp đặt, bảo hành, bảo trì và sửa chữa các sản phẩm công ty kinh doanh
· Tư vấn, phát triển, cài đặt, tích hợp hệ thống viễn thông, tin học, chuyển giao công nghệ, dịch vụ phần mềm
· Hoạt động trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện.
· Bất động sản.