Chi tiết công việc
- Đạt được và tăng sô lượng điểm bán hàng kênh siêu thị, cũng như sư hiện diện nhãn hiệu các sản phẩm của công ty
- Kiểm soát và đạt được các mục tiêu đề ra tại thị trường được giao
- Đảm bảo tối đa sự hiện diện của các sản phẩm trong dài hạn và ngắn hạn
- Đảm bảo kênh phân phối và khu vực được quản lý tối đa hiệu quả
- Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, nhà phân phối và chuỗi ban lẻ
- Đảm bảo việc thu thồi công nợ, tiền hàng theo đúng với các điều kiện và điều khoản đã ký kêt với khách hàng. (kết hợp và giao tiếp chặt chẽ với bộ phận Tài chính Kế toán)
- Thực hiện các báo cáo thường kỳ và phân tích các hoạt động bán hàng của khách hàng
- Bằng đại học quản trị kinh doanh hoạc có liên quan
- 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vưc tiêu dùng nhanh, sản phẩm thực phẩm, đồ uống đông lạnh
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng đàm phán
- Hiểu biết về thị trường kênh hiện đại
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng ( Word, Excel, PP)
- Ưu tiên biết tiếng Anh
Công ty Cổ Phần Công nghệ Viễn Thông Sài Gòn (Saigontel) - Một trong những công ty đại chúng quy mô lớn tại Việt Nam. Với những thành tựu đã đạt được, SaigonTel đang được đánh giá là một trong những đơn vị kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế. SaigonTel hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, kinh doanh cao ốc thông minh và bất động sản khu công nghiệp,...
Lĩnh vực kinh doanh:
· Cung cấp thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông
· Thi công, lắp đặt các công trình Bưu chính viễn thông
· Dịch vụ gia tăng trên mạng viễn thông
· Dịch vụ cho thuê, lắp đặt, bảo hành, bảo trì và sửa chữa các sản phẩm công ty kinh doanh
· Tư vấn, phát triển, cài đặt, tích hợp hệ thống viễn thông, tin học, chuyển giao công nghệ, dịch vụ phần mềm
· Hoạt động trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện.
· Bất động sản.