Các phòng ban đang tuyển dụng tại Viettel

Công nghệ thông tin
Hành chính
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Xây dựng
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục

Việc làm Viettel

Cập nhật 03/03/2025 13:30
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VIETTEL
Key Account Manage Kênh Siêu Thị(KAM MT)
Viettel 3.9★
153 đánh giá 160 việc làm 16 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 06/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý mối quan hệ với khách hàng chiến lược:

· Chăm sóc khách hàng chủ chốt: Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài, chặt chẽ với các khách hàng lớn, đóng vai trò quan trọng trong doanh thu của công ty.

· Hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu của khách hàng và cung cấp giải pháp phù hợp.

· Xử lý khiếu nại và vấn đề của khách hàng: Đảm bảo giải quyết các vấn đề, khiếu nại kịp thời và hiệu quả, giúp duy trì mối quan hệ tốt đẹp.

2. Phát triển chiến lược bán hàng và kế hoạch hợp tác:

· Lập kế hoạch bán hàng: Phát triển các chiến lược và kế hoạch bán hàng đặc thù cho từng khách hàng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu và tạo ra giá trị cao nhất cho cả hai bên.

· Dự báo nhu cầu và xu hướng thị trường: Theo dõi và phân tích xu hướng ngành nghề, nhu cầu của khách hàng để đưa ra những dự báo chính xác và các cơ hội phát triển mới.

· Tối ưu hóa các cơ hội bán hàng: Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới từ những khách hàng hiện tại.

· Đưa ra các chiến lược và kế hoạch phát triển POG các nhóm sản phẩm kinh doanh

3. Đàm phán và ký kết hợp đồng:

· Đàm phán các điều khoản hợp đồng, đảm bảo lợi ích cho công ty nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

· Giám sát việc thực hiện hợp đồng: Đảm bảo các hợp đồng đã ký kết được thực hiện đầy đủ, đúng hạn và theo yêu cầu.

4. Phối hợp nội bộ và báo cáo:

· Phối hợp với các phòng ban khác như marketing, sản xuất, kho vận để đảm bảo cung cấp sản phẩm/dịch vụ đúng thời gian, chất lượng.

· Báo cáo kết quả công việc: Theo dõi và báo cáo kết quả công việc thường xuyên cho các cấp quản lý, cung cấp thông tin về tình hình khách hàng, doanh thu và các cơ hội bán hàng.

5. Tăng trưởng và duy trì doanh thu từ khách hàng hiện tại:

· Tìm kiếm cơ hội mới: Ngoài việc duy trì mối quan hệ hiện tại, tìm kiếm các cơ hội bán thêm (upsell) hoặc bán chéo (cross-sell) các sản phẩm/dịch vụ mới cho khách hàng.

· Đảm bảo sự phát triển bền vững: Theo dõi hiệu quả của các sản phẩm/dịch vụ mà công ty cung cấp cho khách hàng, đưa ra các giải pháp cải thiện để tăng trưởng bền vững.

6. Phân tích và báo cáo thị trường:

· Phân tích cạnh tranh các hoạt động của đối thủ, từ đó đưa ra các chiến lược cạnh tranh hiệu quả.

Thu thập phản hồi từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ để công ty có thể cải thiện chất lượng và đáp ứng nhu cầu thị trường.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu kỹ năng và năng lực:

  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
  • Kỹ năng quản lý dự án: Có khả năng tổ chức, lập kế hoạch và theo dõi tiến độ công việc.
  • Kiến thức về ngành nghề: Hiểu rõ về ngành nghề hoá mỹ phẩm gia dụng và nhu cầu của khách hàng.
  • Kỹ năng phân tích và đánh giá: Đánh giá thị trường, khách hàng, và các số liệu kinh doanh để đưa ra các quyết định chính xác.

Yêu cầu trình độ:

  • Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các ngành như Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm ít nhất 3-5 năm trong lĩnh vực bán hàng hoặc quản lý khách hàng, đặc biệt là với các khách hàng lớn. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với đối tác Big C, Go, Top market
  • Giao tiếp tiếng Anh căn bản, Thành thạo các phần mềm văn phòng (Excel, PowerPoint, CRM) và có khả năng sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa nhà Viettel, Tháp A2, tầng 18, 285 Cách Mạng Tháng 8, phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:

Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) là công ty trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel được thành lập ngày 5 tháng 4 năm 2007, trên cơ sở sáp nhập các Công ty Internet Viettel, Điện thoại cố định Viettel và Điện thoại di động Viettel.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng Bảo hiểm xã hội
  • Được hưởng Bảo hiểm y tế
  • Được hưởng Bảo hiểm thất nghiệp
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các câu lạc bộ công ty: Bóng bàn, Bóng đá, Pes, Bi-a, v.v.
  • Thi đấu thể thao
  • Tiệc sinh nhật hàng tháng, xây dựng đội ngũ hàng quý đến tiệc năm mới, chuyến đi công ty, v.v
  • Ngày hội Sáng tạo, giải bóng đá, Viettel’s Got Talent,...

Lịch sử thành lập

  • Năm 1994, Công ty bắt đầu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát tại Việt Nam.
  • Năm 2013, Suntory Holdings Limited tăng cường đầu tư vào liên doanh và đổi tên công ty thành Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB).
  • Năm 2015, SPVB chính thức mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Long An, tỉnh Long An, Việt Nam.
  • Năm 2020, SPVB tiếp tục mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Mỹ Phước III, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Mission

Viettel hiện là tập đoàn Viễn thông - CNTT lớn nhất Việt Nam, top 30 công ty viễn thông toàn cầu với hơn 13.000 nhân viên và đang kinh doanh tại 11 thị trường trải dài từ Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi. Bên cạnh viễn thông, Viettel còn tham gia vào lĩnh vực nghiên cứu sản xuất công nghệ cao, phát triển ứng dụng công nghệ số, hàng không vũ trụ và nhiều lĩnh vực khác.


Review Viettel

3.9
153 review

03/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Đồng nghiệp rất cởi mở, giúp đỡ nhau rất tốt. (ID)

03/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Mức đãi ngộ cho cộng tác viên toàn thời gian hơi thấp so với mặt bằng chung. (ID)

03/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường tốt để rèn luyện bản thân, phù hợp cho người mới ra trường. (ID)

Những nghề phổ biến tại Viettel

Bạn làm việc tại Viettel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Viettel

Viettel

Click để đánh giá