Mô tả công việc
POSITION SUMMARY:
The key purpose of the E-Commerce Supervisor is to drive internet business, especially online distribution in order to achieve goals.
RESPONSIBILITIES:
- Digital and E-Distribution Strategy Execution
- Digital Acquisition Marketing
- Marketing and Communication Partnership
- Hotel Website Content Optimization
- E-Commerce Communication and Training
Quyền lợi được hưởng
- Salary: Negotiate
Yêu cầu công việc
ABILITIES/ KEY COMPETENCIES/ SKILLS:
- Good interpersonal and communications skills.
- Have experience in performing online marketing program and managing international language websites
- Experience in managing external agencies.
- Business strategy, marketing analysis and planning, especially as related to International markets.
- Excellent written communication and oral presentation skills.
- Able to show drive, initiative, creativity & problem solving.
- Goal orientated and a team player.
EDUCATION/ EXPERIENCE/ CERTIFICATES:
- Proven track record of achievement in Online management, including a good understanding of Online marketing, web technology, Social Media, web analytics, usability and accessibility.
- Experience or demonstrate an understanding of working in a regional environment.
- Fluency in English
- Excellent PC computer skills (Word, Excel, PowerPoint).
- Bachelor’s degree .- 2 years related experience or an equivalent combination of education and work-related experience.
Yêu cầu hồ sơ
CÔNG TY CỔ PHẦN DAESANG ĐỨC VIỆT được thành lập năm 2000, là doanh nghiệp trực thuộc tập đoàn DaeSang, Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực chế biến, kinh doanh các loại thực phẩm chế biến từ thịt như các loại xúc xích, thịt nguội, dăm bông và thịt tươi an toàn, vv...
Công ty có nhà máy chế biến đặt tại xã Tân Lập, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.
Là sự kết hợp xúc xích – tinh túy ẩm thực Đức vào bữa cơm truyền thống của người Việt. Là sự kết hợp xúc xích – tinh túy ẩm thực Đức vào bữa cơm truyền thống của người Việt.Với uy tín chất lượng trên 20 năm, cùng sự kiểm chứng về vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm của Đức Việt hiện nay được phân phối trên toàn quốc và hướng tới mục tiêu xuất khẩu.
Tầm nhìn
Trở thành biểu tượng của Niềm tin và Sự tiện lợi trong lĩnh vực chế biến thực phẩm tại Việt Nam. Daesang Đức Việt hướng tới trở thành một công ty thực phẩm đứng đầu Việt Nam, được tin dùng bởi các gia đình.
Mang lại sản phẩm chất lượng và dinh dưỡng cho khách hàng, vì sức khoẻ và tuổi thọ con người. Đóng góp vào sự phát triển của ngành thực phẩm tại Việt Nam.
Coi trọng sự tự tôn và tôn nghiêm của con người, tạo ra giá trị và sự hài lòng cho khách hàng. Cống hiến cho sự hạnh phúc của giá đình và xã hội