Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động trên các sàn TMĐT: Tiktok,..;
- Livestrem hằng ngày (tối thiểu 2h/ngày);
- Kiểm tra xử lý đơn, khiếu nại khách hàng, tình trạng tồn kho;
- Chịu trách nhiệm về nội dung đăng bài phù hợp với từng chiến dịch bán hàng;
- Thực hiện chạy quảng cáo và tối ưu quảng cáo nội sàn;
- Làm việc với BD/KAM của sàn Tiktok;
- Phối hợp với Khối MKT, bộ phận kho và các bộ phận liên quan để triển khai công việc;
- Lập kế hoạch doanh số tháng, năm và báo cáo hiệu quả hoạt động của sàn Tiktok;
- Nghiên cứu thị trương, phân tích chỉ số hoặt động của dối thủ, đưa ra phương án cho Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học. Ưu tiên ngành Marketing, Thương mại Điện tử;
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương;
- Có am hiểu về AI, Photoshop là một lợi thế;
- Có tư duy Marketing và Sales tốt;
- Kỹ năng Excel, Word, PWP khá - tốt;
- Trung thực, chăm chỉ và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 8.5 triệu đồng trở lên + Hoa hồng;
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật trong năm;
- Cơ hội thăng tiến cao;
- Thời gian làm việc: Từ 8h00-12h, 13h30-17h30 (Từ thứ 2 đến thứ 7).
CÔNG TY CỔ PHẦN DAESANG ĐỨC VIỆT được thành lập năm 2000, là doanh nghiệp trực thuộc tập đoàn DaeSang, Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực chế biến, kinh doanh các loại thực phẩm chế biến từ thịt như các loại xúc xích, thịt nguội, dăm bông và thịt tươi an toàn, vv...
Công ty có nhà máy chế biến đặt tại xã Tân Lập, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.
Là sự kết hợp xúc xích – tinh túy ẩm thực Đức vào bữa cơm truyền thống của người Việt. Là sự kết hợp xúc xích – tinh túy ẩm thực Đức vào bữa cơm truyền thống của người Việt.Với uy tín chất lượng trên 20 năm, cùng sự kiểm chứng về vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm của Đức Việt hiện nay được phân phối trên toàn quốc và hướng tới mục tiêu xuất khẩu.
Tầm nhìn
Trở thành biểu tượng của Niềm tin và Sự tiện lợi trong lĩnh vực chế biến thực phẩm tại Việt Nam. Daesang Đức Việt hướng tới trở thành một công ty thực phẩm đứng đầu Việt Nam, được tin dùng bởi các gia đình.
Mang lại sản phẩm chất lượng và dinh dưỡng cho khách hàng, vì sức khoẻ và tuổi thọ con người. Đóng góp vào sự phát triển của ngành thực phẩm tại Việt Nam.
Coi trọng sự tự tôn và tôn nghiêm của con người, tạo ra giá trị và sự hài lòng cho khách hàng. Cống hiến cho sự hạnh phúc của giá đình và xã hội