Mô tả công việc
- Quản lý sản xuất.
- Quản lý đơn hàng.
- Quản lý nguyên vật liệu sản xuất.
- Lập báo cáo sản xuất .
- Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam, độ tuổi 22 – 35.
- Năng lực: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm:1-2 năm tại vị trí tương đương có liên quan.
- Yêu cầu:
- Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt Excel).
- Am hiểu về quản trị sản xuất, triển khai đơn hàng, thống kê.
- Ưu tiên ứng viên hiểu biết về điện, điện tử, biết lập kế hoạch sản xuất.
- Có kiến thức về hệ thống quản lý chất lượng ISO.
- Có khả năng sắp xếp công việc hợp lý và khoa học.
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định nhạy bén, chính xác.
- Làm việc dưới áp lực cao.
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp số liệu chính xác.
- Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, tự chủ trong công việc.
- Bảo mật thông tin.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực
- Đăng ký Bảo hiểm đầy đủ theo quy định; Bảo hiểm tai nạn 24/24 của Công ty bảo hiểm Bảo Việt.
- Nghỉ phép năm, Lễ, Tết theo quy định.
- Thưởng cuối năm theo năng lực.
- Đào tạo chuyên môn theo yêu cầu phát triển của Công ty.
CÔNG TY CỔ PHẦN DAESANG ĐỨC VIỆT được thành lập năm 2000, là doanh nghiệp trực thuộc tập đoàn DaeSang, Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực chế biến, kinh doanh các loại thực phẩm chế biến từ thịt như các loại xúc xích, thịt nguội, dăm bông và thịt tươi an toàn, vv...
Công ty có nhà máy chế biến đặt tại xã Tân Lập, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.
Là sự kết hợp xúc xích – tinh túy ẩm thực Đức vào bữa cơm truyền thống của người Việt. Là sự kết hợp xúc xích – tinh túy ẩm thực Đức vào bữa cơm truyền thống của người Việt.Với uy tín chất lượng trên 20 năm, cùng sự kiểm chứng về vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm của Đức Việt hiện nay được phân phối trên toàn quốc và hướng tới mục tiêu xuất khẩu.
Tầm nhìn
Trở thành biểu tượng của Niềm tin và Sự tiện lợi trong lĩnh vực chế biến thực phẩm tại Việt Nam. Daesang Đức Việt hướng tới trở thành một công ty thực phẩm đứng đầu Việt Nam, được tin dùng bởi các gia đình.
Mang lại sản phẩm chất lượng và dinh dưỡng cho khách hàng, vì sức khoẻ và tuổi thọ con người. Đóng góp vào sự phát triển của ngành thực phẩm tại Việt Nam.
Coi trọng sự tự tôn và tôn nghiêm của con người, tạo ra giá trị và sự hài lòng cho khách hàng. Cống hiến cho sự hạnh phúc của giá đình và xã hội