Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc những ngành nghề liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vận hành trong lĩnh vực thương mại điện tử, đặc biệt là kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển kênh Shopee, Lazada, Tiktok, Tiki.
- Tinh thần đồng đội xuất sắc, trách nhiệm, năng động và chủ động trong công việc, sẳn sàng học hỏi.
- Linh hoạt trong việc cập nhật xu hướng phát triển của sàn, đề xuất ý tưởng.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, tư duy logic và khả năng làm việc với các chỉ số đo lường hiệu quả.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng thiết kế cơ bản phục vụ cho hình ảnh sàn.
- Phương tiện làm việc: Công ty trang bị.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập: 10-14M tùy vào năng lực + hiệu suất làm việc.
- Thưởng KPIs theo hiệu quả công việc + lương tháng 13.
- Được hưởng 12 ngày phép/năm tính từ khi ký hợp đồng chính thức.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các hoạt động du lịch, team Building hàng quý, hàng năm của công ty.
CÔNG TY CỔ PHẦN DAESANG ĐỨC VIỆT được thành lập năm 2000, là doanh nghiệp trực thuộc tập đoàn DaeSang, Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực chế biến, kinh doanh các loại thực phẩm chế biến từ thịt như các loại xúc xích, thịt nguội, dăm bông và thịt tươi an toàn, vv...
Công ty có nhà máy chế biến đặt tại xã Tân Lập, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.
Là sự kết hợp xúc xích – tinh túy ẩm thực Đức vào bữa cơm truyền thống của người Việt. Là sự kết hợp xúc xích – tinh túy ẩm thực Đức vào bữa cơm truyền thống của người Việt.Với uy tín chất lượng trên 20 năm, cùng sự kiểm chứng về vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm của Đức Việt hiện nay được phân phối trên toàn quốc và hướng tới mục tiêu xuất khẩu.
Tầm nhìn
Trở thành biểu tượng của Niềm tin và Sự tiện lợi trong lĩnh vực chế biến thực phẩm tại Việt Nam. Daesang Đức Việt hướng tới trở thành một công ty thực phẩm đứng đầu Việt Nam, được tin dùng bởi các gia đình.
Mang lại sản phẩm chất lượng và dinh dưỡng cho khách hàng, vì sức khoẻ và tuổi thọ con người. Đóng góp vào sự phát triển của ngành thực phẩm tại Việt Nam.
Coi trọng sự tự tôn và tôn nghiêm của con người, tạo ra giá trị và sự hài lòng cho khách hàng. Cống hiến cho sự hạnh phúc của giá đình và xã hội