Mô tả công việc
✓ Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động, thực hiện các thủ tục BHXH
✓ Đảm bảo duy trì dịch vụ cho các hoạt động định kỳ tại Công ty được xuyên suốt trong
tháng. Phụ trách mua sắm, quản lý văn phòng phẩm, tài sản, tiện ích văn phòng:
- Mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường của Công ty;
- Quản lý cơ sở vật chất: lưu trữ các hồ sơ, hợp đồng có liên quan tới hoạt động kinh doanh của công ty;
✓ Hỗ trợ điều xe khi có yêu cầu của nhân sự Chi nhánh
✓ Thực hiện các công việc hành chính & nhân sự khác của công ty;
✓ Thực hiện các công việc theo phân công của Ban lãnh đạo Công ty
Yêu cầu công việc
✓ Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế
✓ Là người nhiệt huyết, trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận và biết quan sát
✓ Thành thạo các công cụ Microsoft office (Excel, Word, Power Point).
✓ Giới tính: Nữ , Độ tuổi: từ 25 - 30 tuổi
Quyền lợi được hưởng
✓ Mức lương cạnh tranh, tùy theo năng lực và kết quả phỏng vấn
✓ Thưởng: Thưởng hiệu suất, thưởng lên cấp bậc, lương tháng 13.
✓ Môi trường làm việc mở, năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực;
✓ Phúc lợi: Sinh nhật, nghỉ mát, sự kiện văn hóa Công ty.
✓ Nghỉ phép: 12 ngày/năm
✓ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
Đất Xanh Miền Trung được thành lập ngày 8/4/2011, đã khẳng định thành công vị thế của một nhà phát triển bất động sản tiêu chuẩn quốc tế với hàng loạt dự án danh tiếng tại Việt Nam. Với chiến lược phát triển bền vững được chuẩn bị từ nhiều năm trước, Đất Xanh Miền Trung đã chính thức chuyển mình từ doanh nghiệp bất động sản trở thành doanh nghiệp đa ngành, cung cấp hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ quy mô, đạt chuẩn quốc tế tiên phong khu vực và cả nước. Theo đó, loạt danh mục 8 thương hiệu sản phẩm và dịch vụ bao gồm: Regal Homes, Regal Hotels & Resorts, Regal Mall, Regal Food, Regal Office (thuộc dòng luxury) và Castia Homes, Castia S, Castia Lifestyle (thuộc dòng premium) với hàng chục thương hiệu thành viên tiếp tục mở rộng trong thời gian tới.