Việc làm Đất Xanh Nam Miền Trung - REGAL GROUP

Cập nhật 18/11/2024 16:00
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đất Xanh Nam Miền Trung
[Bình Tân] Sales Manager (Sản Phẩm Địa Kỹ Thuật) - Upto 25M Gross + Hoa Hồng
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 11 đường số 08, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân

Mô tả công việc

1. Quản trị khách hàng và thông tin thị trường

- Tìm kiếm, xây dựng, duy trì phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác chính: chủ đầu tư, tổng thầu, nhà thầu, quản lý dự án... để nâng cao tỷ lệ mua hàng

- Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng và các đối tác bằng việc gặp giới thiệu, các mối quan hệ hoặc thông qua các gian hàng hội chợ, các chương trình giao lưu để tiếp cận khách hàng.

- Theo sát khách hàng là: chủ đầu tư, tổng thầu, nhà thầu,… để giới thiệu sản phẩm và đưa thương hiệu vào dự án.

- Cập nhật thông tin các dự án mới, cập nhật tiến trình dự án cũ để thông báo sale tiếp cận.

- Cập nhật tình hình tài chính của đối tác để cùng sale đề xuất chính sách công nợ.

- Thu thập, phân tích hệ thống thông tin sản phẩm, khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.

- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về việc định giá sản phẩm, định hướng và phát triển thị trường.

2. Quản trị bán hàng

- Xây dựng chiến lược kinh doanh cho từng tháng / quý / năm.

- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu doanh số do Công ty đề ra cho toàn team.

- Đào tạo kỹ năng sale, kiến thức về sản phẩm cho nhân viên.

- Phổ biến kế hoạch kinh doanh đến từng nhân viên và định hướng thị trường, khách hàng mục tiêu cho nhân viên.

- Phân bổ chỉ tiêu doanh số, chính sách bán hàng cho từng nhân viên.

- Theo dõi, kiểm tra rà soát công tác bán hàng để kịp thời hổ trợ nhân viên chốt hợp đồng.

- Kết nối với các phòng ban đưa ra phương án xử lý khi có sự cố với khách hàng.

- Theo dõi công nợ, nhắc nhở và thu hồi công nợ. Báo cáo tình hình công nợ khó đòi, quá hạn, đột biến với cấp quản lý và phòng ban liên quan và đưa ra biện pháp xử lý.

3. Quản trị nhân sự

- Kết hợp với phòng nhân sự lên kế hoạch tuyển dụng.

- Tạo động lực cho nhân viên.

- Hướng dẫn và nhắc nhở nhân viên thực hiện quy định của Công ty.

- Tổ chức họp, theo dõi mức độ hoàn công việc và đánh giá đối với từng nhân viên phụ trách trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tuổi: 28 - 35 tuổi (35-45 tuổi cũng được)

- Ưu tiên ứng viên Tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế, Xây dựng, Giao thông, Thủy lợi, Bách khoa, Cầu đường,…từng làm việc với các chủ đầu tư, chủ thầu, ban dự án, tư vấn thiết kế, ... là lợi thế.

- Ưu tiên ứng viên giao tiếp được tiếng Anh.

- Có kinh nghiệm quản lý.

- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm làm việc ở vị trí tương đương hoặc liên quan.

- Có kinh nghiệm sales, lập kế hoạch kinh doanh, năng lực quản lý, đào tạo team sales;

- UV có kinh nghiệm làm việc, có quan hệ tốt với các chủ thầu, nhà thầu, đơn vị thiết kế thi công,...ban ngành xây dựng, giao thông

- Tính cách, mindset: có trách nhiệm, nghiêm túc, chỉnh chu,hỗ trợ đội nhóm nhiệt tình, làm việc có kế hoạch

- Ưu tiên cùng ngành cung cấp vật tư xây dựng

- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và nỗ lực đạt mục tiêu.

- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn.

- Trung thực, trách nhiệm và nhạy bén.

- Có thể đi công tác ngoại tỉnh.

SALARY: Upto 25M gross + Commission

WORKING TIME: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Quyền lợi được hưởng

- Cơ chế hoa hồng rõ ràng, không nợ lương, nhận lương ngày 5 hàng tháng

- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7

- Phụ cấp điện thoại, công tác phí

- Tham gia đầy đủ các chính sách BHXH theo quy định, phúc lợi của công ty: du lịch, team building, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, T13,...

- Được đào tạo, được cử tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ

- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp.

- Có thể đi công tác ngoại tỉnh.

- Có quầy pantry dành cho nhân viên: coffee, trà sữa, lò vi sóng, tủ lạnh,...

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Đất Xanh Nam Miền Trung
Đất Xanh Nam Miền Trung - REGAL GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Đất Xanh Miền Trung được thành lập ngày 8/4/2011, đã khẳng định thành công vị thế của một nhà phát triển bất động sản tiêu chuẩn quốc tế với hàng loạt dự án danh tiếng tại Việt Nam. Với chiến lược phát triển bền vững được chuẩn bị từ nhiều năm trước, Đất Xanh Miền Trung đã chính thức chuyển mình từ doanh nghiệp bất động sản trở thành doanh nghiệp đa ngành, cung cấp hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ quy mô, đạt chuẩn quốc tế tiên phong khu vực và cả nước. Theo đó, loạt danh mục 8 thương hiệu sản phẩm và dịch vụ bao gồm: Regal Homes, Regal Hotels & Resorts, Regal Mall, Regal Food, Regal Office (thuộc dòng luxury) và Castia Homes, Castia S, Castia Lifestyle (thuộc dòng premium) với hàng chục thương hiệu thành viên tiếp tục mở rộng trong thời gian tới.

Những nghề phổ biến tại Đất Xanh Nam Miền Trung - REGAL GROUP

Bạn làm việc tại Đất Xanh Nam Miền Trung - REGAL GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đất Xanh Nam Miền Trung - REGAL GROUP

Đất Xanh Nam Miền Trung - REGAL GROUP

Click để đánh giá