Hỗ trợ tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng từ các kênh Zalo, mail, telegram, google.dog, kênh khiếu nại riêng của khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp nhanh chóng và chính xác đến khách hàng các thông tin về dịch vụ do VTP cung cấp. Hỗ trợ xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về chất lượng dịch vụ trong quá trình sử dụng dịch vụ của VTPSinh viên năm 3, 4 chuyên ngành Logistics, Tài chính, Kinh tế hoặc mong muốn theo ngành Logistics. Yêu thích, muốn tìm hiểu sâu trong mảng vận hành Thời gian làm việc linh động theo lịch học (Đảm bảo 6 buổi partime/tuần) Ưu tiên sinh viên năm cuối làm được fulltimeĐược đào tạo, làm việc thực tế trong mảng Vận hành Logistics Hỗ trợ lương : 4.000.000 đồng/ tháng Được hỗ trợ xin dấu thực tập. Có cơ hội vào hợp đồng chính thức của ViettelPost khi tốt nghiệp.