Mô tả Công việc Tư vấn các giải pháp dịch vụ Quốc tế cho các đơn vị kinh doanh. Thực hiện công việc khai thác, chuyển đổi chứng từ hàng hoá cho các cơn vị kinh doanh để kết nối hàng hoá vận chuyển với các đối tác. Phân tích thị trường và tiềm năng của các thị trường quốc tế, đồng thời xác định cơ hội phát triển tuyến vận chuyển. Xây dựng mối quan hệ với các đối tác địa phương và quốc tế để mở rộng mạng lưới vận chuyển và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Thực hiện các chiến lược phát triển chi tiết để đảm bảo hiệu quả vận hành và tăng cường doanh số bền vững trên các tuyến. Liên hệ, trao đổi thông tin với các đối tác cung cấp dịch vụ nhằm xử lý các vấn đề phát sinh nâng cao chất lượng dịch vụ. Xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng theo phân khúc khách hàng, quản lý việc giải quyết các than phiền và đo lường mức độ hài lòng khách hàng. Xác định và tiếp cận các khách hàng doanh nghiệp tiềm năng để phát triển các mối quan hệ B2B. Tham gia vào các đàm phán hợp đồng và tạo ra các gói giải pháp vận chuyển tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Duy trì mối quan hệ chặt chẽ và liên tục cải thiện dịch vụ để đảm bảo sự hài lòng và trung thành từ phía khách hàng B2B. Tư vấn các giải pháp dịch vụ Quốc tế cho các đơn vị kinh doanh. Thực hiện công việc khai thác, chuyển đổi chứng từ hàng hoá cho các cơn vị kinh doanh để kết nối hàng hoá vận chuyển với các đối tác. Phân tích thị trường và tiềm năng của các thị trường quốc tế, đồng thời xác định cơ hội phát triển tuyến vận chuyển. Xây dựng mối quan hệ với các đối tác địa phương và quốc tế để mở rộng mạng lưới vận chuyển và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Thực hiện các chiến lược phát triển chi tiết để đảm bảo hiệu quả vận hành và tăng cường doanh số bền vững trên các tuyến. Liên hệ, trao đổi thông tin với các đối tác cung cấp dịch vụ nhằm xử lý các vấn đề phát sinh nâng cao chất lượng dịch vụ. Xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng theo phân khúc khách hàng, quản lý việc giải quyết các than phiền và đo lường mức độ hài lòng khách hàng. Xác định và tiếp cận các khách hàng doanh nghiệp tiềm năng để phát triển các mối quan hệ B2B. Tham gia vào các đàm phán hợp đồng và tạo ra các gói giải pháp vận chuyển tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Duy trì mối quan hệ chặt chẽ và liên tục cải thiện dịch vụ để đảm bảo sự hài lòng và trung thành từ phía khách hàng B2B.Yêu Cầu Công Việc Tốt nghiệp Đại học hoặc tương đương, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, kinh doanh quốc tế, logistics Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương (kinh doanh khách hàng quốc tế). Có kinh nghiệm làm việc ở các công ty ngành Logistics, chuyển phát nhanh nội địa/ quốc tế. Có mối quan hệ với nhóm khách hàng Key Account để mở rộng kinh doanh Có kinh nghiệm thực tế xây dựng, phát triển đội ngũ kinh doanh; mở rộng thị trường Có kinh nghiệm thiết kế giải pháp và vận hànhChế độ bảo hiểm Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Đào tạo Tăng lương Công tác phí