Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Giám đốc phát triển kinh doanh (Thúc đẩy bán) - Phân khúc khách hàng ưu tiên - HN - TA050
BẤT ĐỘNG SẢN VHA
33 việc làm
12 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
29/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
28/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1. Triển khai kế hoạch kinh doanh, thực hiện các chương trình/chiến lược thúc đẩy bán của vùng/đơn vị phụ trách;
2. Trực tiếp hỗ trợ quản lý thúc đẩy giám sát lực lượng RM tại các đơn vị/ khu vực/ vùng phụ trách trong các hoạt động bán hàng hằng ngày nhằm hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao;
3. Đào tạo các GĐ AF và RM về quản lý danh mục khách hàng AF, đào tạo chuyên sâu về Tỷ lệ nắm giữ sản phẩm & Tỷ lệ thâm nhập sản phầm;
4. Phối hợp xây dựng các chương trình thi đua, đánh giá hiệu quả của các RM;
5. Phối hợp, phát triển hoặc thực hiện các chương trình phát triển khung năng lực cho RM và GĐ AF;
6. Thực hiên các công việc theo yêu cầu của cấp lãnh đạoYêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, QTKD, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, Du lịch-Khách sạn cao cấp.
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Quản lý trực tiếp các khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm/du lịch/khách sạn/BĐS/chứng khoán.
Có kinh nghiệm và khả năng giảng dạy, truyền thông và tổ chức các hoạt động bán hàng tốt, với quy mô nhân viên bán hàng lớn.
3. Các Kỹ Năng/ Skills
Kỹ năng quản lý công việc, quản lý con người.
Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả.
4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý và chăm sóc KH ưu tiên, KH cao cấp tốt.
5. Các năng lực cần có/ Required Competencies
Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ với những tầng lớp đối tác cao cấp, KH ưu tiên, cao cấp.
Có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
QUYỀN LỢI
Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
Incentive theo hiệu quả làm việc;
Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, ...
Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
Du lịch thường niên;
Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; ...
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ....Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
1. Triển khai kế hoạch kinh doanh, thực hiện các chương trình/chiến lược thúc đẩy bán của vùng/đơn vị phụ trách;
2. Trực tiếp hỗ trợ quản lý thúc đẩy giám sát lực lượng RM tại các đơn vị/ khu vực/ vùng phụ trách trong các hoạt động bán hàng hằng ngày nhằm hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao;
3. Đào tạo các GĐ AF và RM về quản lý danh mục khách hàng AF, đào tạo chuyên sâu về Tỷ lệ nắm giữ sản phẩm & Tỷ lệ thâm nhập sản phầm;
4. Phối hợp xây dựng các chương trình thi đua, đánh giá hiệu quả của các RM;
5. Phối hợp, phát triển hoặc thực hiện các chương trình phát triển khung năng lực cho RM và GĐ AF;
6. Thực hiên các công việc theo yêu cầu của cấp lãnh đạoYêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, QTKD, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, Du lịch-Khách sạn cao cấp.
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Quản lý trực tiếp các khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm/du lịch/khách sạn/BĐS/chứng khoán.
Có kinh nghiệm và khả năng giảng dạy, truyền thông và tổ chức các hoạt động bán hàng tốt, với quy mô nhân viên bán hàng lớn.
3. Các Kỹ Năng/ Skills
Kỹ năng quản lý công việc, quản lý con người.
Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả.
4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý và chăm sóc KH ưu tiên, KH cao cấp tốt.
5. Các năng lực cần có/ Required Competencies
Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ với những tầng lớp đối tác cao cấp, KH ưu tiên, cao cấp.
Có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
QUYỀN LỢI
Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
Incentive theo hiệu quả làm việc;
Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, ...
Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
Du lịch thường niên;
Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; ...
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ....Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
BẤT ĐỘNG SẢN VHA
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 501A Tầng 5 Khu Văn phòng, Tòa nhà Hỗn hợp CT4 Vimeco, lô H1, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
VHA Holding là công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn phát triển dự án và phân phối Bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, am hiểu thị trường, kết hợp cùng tầm nhìn dài hạn, chiến lược kinh doanh bền vững, VHA luôn thấu hiểu, tạo niềm tin và mang tới các giải pháp tổng thể chuyên nghiệp, hiệu quả cho đối tác, khách hàng.
Với đội ngũ nhân sự tinh nhuệ, mạng lưới liên kết hàng trăm đại lý, VHA đã triển khai thành công nhiều dự án BĐS trên toàn quốc, hợp tác với các chủ đầu tư uy tín. VHA “Luôn thay đổi để tốt hơn” trong hành trình trở thành Đơn vị Tư vấn Phát triển BĐS chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại BẤT ĐỘNG SẢN VHA
Bạn làm việc tại BẤT ĐỘNG SẢN VHA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
BẤT ĐỘNG SẢN VHA
Click để đánh giá