Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng Phòng Quản Lý Dự Án Chuỗi WinMart
BẤT ĐỘNG SẢN VHA
33 việc làm
14 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
23/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 4 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hải Phòng
1. Khai thác và phát triển các Dự án kinh doanh
- Nghiên cứu, đánh giá và định hướng các cơ hội phát triển kinh doanh nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh ngắn hạn và dài hạn của Chuỗi WMT
- Lập Model cho các Dự án kinh doanh mới cũng như điều chỉnh các Model chưa hiệu quả để cải thiện
- Lên Kế hoạch chi tiết Dự án kinh doanh, ngân sách, nguồn lực và triển khai thực hiện các Dự án
2. Phát triển các Dự án kinh doanh
- Làm việc với các bên liên quan để đánh giá và giải quyết các vấn đề khi phát triển Dự án
- Triển khai các chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo tới các bộ phận liên quan để Dự án được triển khai đúng định hướng
- Kiểm soát tiến độ và Báo cáo cập nhật tình hình Dự án định kỳ hàng ngày/hàng tuần cho cấp quản lý
3. Đánh giá hiệu quả các Dự án phát triển kinh doanh
- Đề xuất các KPIs theo từng giai đoạn để xác định các bước phát triển của Dự án
-Thẩm định hiệu quả tài chính và đánh giá mức độ hoàn thành các KPIs của Dự án theo từng giai đoạn và hiệu chỉnh khi cần thiết
4. Quản lý Nhân sự
- Thiết kế cơ cấu tổ chức của Bộ phận phụ trách (Sơ đồ tổ chức, Chức năng nhiệm vụ, Mô tả công việc) và xây dựng Kế hoạch Nhu cầu nhân sự định kỳ
- Quản lý và đánh giá hiệu quả công việc Bộ phận
- Đào tạo phát triển đội ngũ kế thừa và nuôi dưỡng tài năng
- Gắn kết đội ngũ
5. Quản lý Tài chính (Bộ phận phụ trách)
- Ngân sách Opex: Đề xuất & quản lý ngân sách hoạt động của bộ phận hàng năm
- Quản lý tài sản của bộ phận: theo đúng quy trình, quy định; thực hiện và kiểm soát các chi phí theo Ngân sách đã được phê duyệt. Luôn có ý thức tiết kiệm trong việc đề xuất mua sắm.
Quản lý Rủi ro
- Căn cứ vào thực tế hoạt động vận hành, các biến động bên ngoài, quy trình quy định ... nhằm nhận diện, đánh giá rủi ro và đề xuất các biện pháp phát hiện/ phòng ngừa/ giảm thiểu rủi ro.
6. Quy trình/ Quy định
- Quy hoạch Danh mục & xây dựng Quy trình/Quy định liên quan đến mảng việc chuyên môn phụ trách (Nghiệp vụ/ Quy trình/ Hướng dẫn....)
- Giám sát/kiểm soát thực hiện, đánh giá và đề xuất cải thiện nếu có
7. Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành quản trị Kinh doanh/Quản trị Dự án/Quản trị Tài chính
- Trên 4 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các chuỗi Retail, F&B,...
- Am hiểu sâu về hệ thống vận hành, kinh doanh chuỗi bán lẻ
- Am hiểu các Mô hình, Dự án kinh doanh trong ngành bán lẻ
- Kỹ năng điều phối, phân công công việc
- Năng lực lãnh đạo, dẫn dắt, giải quyết vấn đề
- Khả năng kiểm soát, đánh giá hiệu quả Dự án
- Năng lực Quản trị chung: Kế hoạch, Nhân sự, Tài chính, Rủi ro
- Kỹ năng thuyết trình xuất sắc
- Kỹ năng Phân tích & Lập Báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, kết nối
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực cao- Lương thỏa thuận, chi tiết khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: 44h/tuần
- Tháng lương tháng 13, thưởng thành tích năm, quà Tết, các dịp lễ đặc biệt.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BH Sức khỏe Bảo Việt và khám sức khỏe định kỳ dành riêng cho CBNV Masan
- Gói bảo hiểm sức khỏe trong nước cho 2 người thân trực tiếp (vợ/chồng/con hợp pháp)
- 15 ngày phép/năm
- Cơ hội làm việc tại một trong những hệ thống bán lẻ lớn nhất cả nước, cơ hội phát triển không giới hạn
- Nghiên cứu, đánh giá và định hướng các cơ hội phát triển kinh doanh nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh ngắn hạn và dài hạn của Chuỗi WMT
- Lập Model cho các Dự án kinh doanh mới cũng như điều chỉnh các Model chưa hiệu quả để cải thiện
- Lên Kế hoạch chi tiết Dự án kinh doanh, ngân sách, nguồn lực và triển khai thực hiện các Dự án
2. Phát triển các Dự án kinh doanh
- Làm việc với các bên liên quan để đánh giá và giải quyết các vấn đề khi phát triển Dự án
- Triển khai các chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo tới các bộ phận liên quan để Dự án được triển khai đúng định hướng
- Kiểm soát tiến độ và Báo cáo cập nhật tình hình Dự án định kỳ hàng ngày/hàng tuần cho cấp quản lý
3. Đánh giá hiệu quả các Dự án phát triển kinh doanh
- Đề xuất các KPIs theo từng giai đoạn để xác định các bước phát triển của Dự án
-Thẩm định hiệu quả tài chính và đánh giá mức độ hoàn thành các KPIs của Dự án theo từng giai đoạn và hiệu chỉnh khi cần thiết
4. Quản lý Nhân sự
- Thiết kế cơ cấu tổ chức của Bộ phận phụ trách (Sơ đồ tổ chức, Chức năng nhiệm vụ, Mô tả công việc) và xây dựng Kế hoạch Nhu cầu nhân sự định kỳ
- Quản lý và đánh giá hiệu quả công việc Bộ phận
- Đào tạo phát triển đội ngũ kế thừa và nuôi dưỡng tài năng
- Gắn kết đội ngũ
5. Quản lý Tài chính (Bộ phận phụ trách)
- Ngân sách Opex: Đề xuất & quản lý ngân sách hoạt động của bộ phận hàng năm
- Quản lý tài sản của bộ phận: theo đúng quy trình, quy định; thực hiện và kiểm soát các chi phí theo Ngân sách đã được phê duyệt. Luôn có ý thức tiết kiệm trong việc đề xuất mua sắm.
Quản lý Rủi ro
- Căn cứ vào thực tế hoạt động vận hành, các biến động bên ngoài, quy trình quy định ... nhằm nhận diện, đánh giá rủi ro và đề xuất các biện pháp phát hiện/ phòng ngừa/ giảm thiểu rủi ro.
6. Quy trình/ Quy định
- Quy hoạch Danh mục & xây dựng Quy trình/Quy định liên quan đến mảng việc chuyên môn phụ trách (Nghiệp vụ/ Quy trình/ Hướng dẫn....)
- Giám sát/kiểm soát thực hiện, đánh giá và đề xuất cải thiện nếu có
7. Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành quản trị Kinh doanh/Quản trị Dự án/Quản trị Tài chính
- Trên 4 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các chuỗi Retail, F&B,...
- Am hiểu sâu về hệ thống vận hành, kinh doanh chuỗi bán lẻ
- Am hiểu các Mô hình, Dự án kinh doanh trong ngành bán lẻ
- Kỹ năng điều phối, phân công công việc
- Năng lực lãnh đạo, dẫn dắt, giải quyết vấn đề
- Khả năng kiểm soát, đánh giá hiệu quả Dự án
- Năng lực Quản trị chung: Kế hoạch, Nhân sự, Tài chính, Rủi ro
- Kỹ năng thuyết trình xuất sắc
- Kỹ năng Phân tích & Lập Báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, kết nối
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực cao- Lương thỏa thuận, chi tiết khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: 44h/tuần
- Tháng lương tháng 13, thưởng thành tích năm, quà Tết, các dịp lễ đặc biệt.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BH Sức khỏe Bảo Việt và khám sức khỏe định kỳ dành riêng cho CBNV Masan
- Gói bảo hiểm sức khỏe trong nước cho 2 người thân trực tiếp (vợ/chồng/con hợp pháp)
- 15 ngày phép/năm
- Cơ hội làm việc tại một trong những hệ thống bán lẻ lớn nhất cả nước, cơ hội phát triển không giới hạn
Khu vực
BẤT ĐỘNG SẢN VHA
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 501A Tầng 5 Khu Văn phòng, Tòa nhà Hỗn hợp CT4 Vimeco, lô H1, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
VHA Holding là công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn phát triển dự án và phân phối Bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, am hiểu thị trường, kết hợp cùng tầm nhìn dài hạn, chiến lược kinh doanh bền vững, VHA luôn thấu hiểu, tạo niềm tin và mang tới các giải pháp tổng thể chuyên nghiệp, hiệu quả cho đối tác, khách hàng.
Với đội ngũ nhân sự tinh nhuệ, mạng lưới liên kết hàng trăm đại lý, VHA đã triển khai thành công nhiều dự án BĐS trên toàn quốc, hợp tác với các chủ đầu tư uy tín. VHA “Luôn thay đổi để tốt hơn” trong hành trình trở thành Đơn vị Tư vấn Phát triển BĐS chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại BẤT ĐỘNG SẢN VHA
Bạn làm việc tại BẤT ĐỘNG SẢN VHA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
BẤT ĐỘNG SẢN VHA
Click để đánh giá