Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
PHÓ GIÁM ĐỐC KINH DOANH
BẤT ĐỘNG SẢN VHA
33 việc làm
11 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
26/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
26/08/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Công ty. Chịu về chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng/Quý/năm của Công ty.
- Triển khai kế hoạch hành động của công ty, giao chỉ tiêu kinh doanh cho từng nhóm, chi nhánh, văn phòng đại diện.
- Thay mặt công ty SM làm việc với các cơ quan, ban ngành địa phương (sở lao động, trung tâm giới thiệu việc làm, chính quyền cơ sở), các trường (THPT, trung cấp nghề, cao đẳng, đại học) thực hiện liên kết tạo nguồn và tổ chức hội nghị giới thiệu chương trình đưa lao động Việt Nam đi làm việc tại nước ngoài.
- Thu thập và phân tích số liệu hoạt động để xây dựng chính sách bán hàng, quản ký kênh bán hàng, quản lý data khách hàng và xây dựng chính sách chăm sóc sau bán hàng. Tham mưu, tư vấn cho cấp trên về định hướng phát triển của Công ty.
- Quản lý đội ngũ, giao việc, đào tạo và giám sát công việc của nhân viên
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên (chuyên ngành marketing, truyền thông, QTKD, kinh tế,…)
- Tối thiểu 3 đến 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý thiên về tổ chức sự kiện/sales. Ưu tiên làm việc trong ngành giáo dục
- Năng động, đam mê sáng tạo.
- Giao tiếp tốt, khả năng giải quyết vấn đề và quản lý đội ngũ
- Teamwork, chủ động follow up công việc và chế độ báo cáo
- Khả năng đi công tác
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
165 Đại Lộ 3, Phước Bình, Thủ Đức, Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp điện thoại
- Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
- Độ tuổi: 30 - 40
- Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 ( 8h00 - 17h00), sáng thứ 7 khi cần thiết
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
BẤT ĐỘNG SẢN VHA
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 501A Tầng 5 Khu Văn phòng, Tòa nhà Hỗn hợp CT4 Vimeco, lô H1, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
VHA Holding là công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn phát triển dự án và phân phối Bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, am hiểu thị trường, kết hợp cùng tầm nhìn dài hạn, chiến lược kinh doanh bền vững, VHA luôn thấu hiểu, tạo niềm tin và mang tới các giải pháp tổng thể chuyên nghiệp, hiệu quả cho đối tác, khách hàng.
Với đội ngũ nhân sự tinh nhuệ, mạng lưới liên kết hàng trăm đại lý, VHA đã triển khai thành công nhiều dự án BĐS trên toàn quốc, hợp tác với các chủ đầu tư uy tín. VHA “Luôn thay đổi để tốt hơn” trong hành trình trở thành Đơn vị Tư vấn Phát triển BĐS chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại BẤT ĐỘNG SẢN VHA
Bạn làm việc tại BẤT ĐỘNG SẢN VHA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
BẤT ĐỘNG SẢN VHA
Click để đánh giá