Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Nhân Sự - Tại Hà Nội - Thu Nhập 10 - 15 Triệu
BẤT ĐỘNG SẢN VHA
33 việc làm
9 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
25/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
25/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Tuyển dụng
Phân tích công việc và xây dựng tiêu chuẩn công việc các vị trí chức danh.
Lập kế hoạch và triển khai công tác tuyển dụng, đảm bảo đủ số lượng, đáp ứng về chất lượng các vị trí theo kế hoạch nguồn nhân lực và định biên nhân sự.
Triển khai công tác tuyển mộ, lựa chọn và phát triển các kênh tuyển dụng phù hợp cho nhu cầu hiện tại và tương lai.
Tiến hành lọc CV, phỏng vấn ứng viên cùng quản lý trực tiếp của phòng ban bộ phận, đánh giá kết quả sau phỏng vấn.
2. Lương - thưởng
Theo dõi và kiểm soát ngân sách lương theo kế hoạch;
Triển khai công tác tính lương lương, thưởng hàng tháng;
Đối chiếu chênh lệch lương với Kế toán (nếu có)
Giải thích các thắc mắc về chế độ của người lao động
3. Thực hiện các chương trình phúc lợi - sự kiện nội bộ:
Chủ trì triển khai các chương trình phúc lợi cho CBNV theo chính sách phúc lợi Công ty;
Chủ trì tổ chức các chương trình sự kiện nội bộ của Công ty như các ngày lễ Tết, ngày thành lập công ty, sinh nhật CBNV, du lịch, tiệc cuối năm....
Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, góp ý của CBNV về cơ chế, chính sách, điều kiện, môi trường làm việc....Định kỳ hỏi thăm và khảo sát sự hài lòng của CBNV;
Tham mưu cho Quản lý trực tiếp trong việc điều chỉnh chính sách quyền lợi, phúc lợi, điều kiện làm việc...của CBNV.Nữ;
Độ tuổi: 24 - 32 tuổi.
Yêu thích lĩnh vực nhân sự.
Chủ động, trách nhiệm và ham học hỏi.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành QTNNL.
Kiến thức về quản trị NS: Tuyển dụng, đánh giá nhân sự và C&B cơ bản.
Kỹ năng quản lý thông tin;
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe;
Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm;
Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống/mâu thuẫn tốt;
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;Thu nhập: Lương thỏa thuận từ 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ/ tháng + thưởng hiệu quả. Xét điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
Chính sách phúc lợi:
Được đóng đầy đủ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của công ty và luật LĐ.
Được thưởng các dịp lễ tết trong năm: Tết dương lịch, 30/4 - [protected info]; Tết trung thu, thưởng cuối năm.
Được hưởng đầy đủ các phúc lợi khác theo nội quy lao động và chính sách phúc lợi của công ty.
Được tặng 100% học bổng khóa học tiếng Anh giao tiếp độc quyền chỉ có tại Pasal.
Được tham gia các sự kiện nội bộ - hoạt động gắn kết và ý nghĩa: sinh nhật công ty, 20/11, Teambuilding, Dã ngoại.
3. Môi trường làm việc:
No Boss - Staff, Ai cũng quan trọng nhưng không ai quan trọng hơn ai.
Được tự tin, tự chủ và tự trọng trong công việc.
Không chỉ hoàn thành công việc, mà còn hoàn thiện bản thân và phát triển sự nghiệp.
4.Chính sách đào tạo và phát triển:
Được làm việc trực tiếp cùng GĐ nhân sự, không chỉ phát triển chuyên môn về nhân sự mà còn phát triển năng lực quản lý.
Được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn về nhân sự: Giành - Dùng - Phát - Giữ.
Được định hướng, kèm cặp theo lộ trình phát triển thành Trưởng nhóm, Trưởng Phòng, GĐNS.
Được trao quyền, tự chủ công công việc.
Được nói lên tiếng nói của bản thân và thỏa sức đam mê trong công việc.
Cơ hội phát triển trở thành đối tác, cùng làm - cùng hưởng - cùng phát triển.
Phân tích công việc và xây dựng tiêu chuẩn công việc các vị trí chức danh.
Lập kế hoạch và triển khai công tác tuyển dụng, đảm bảo đủ số lượng, đáp ứng về chất lượng các vị trí theo kế hoạch nguồn nhân lực và định biên nhân sự.
Triển khai công tác tuyển mộ, lựa chọn và phát triển các kênh tuyển dụng phù hợp cho nhu cầu hiện tại và tương lai.
Tiến hành lọc CV, phỏng vấn ứng viên cùng quản lý trực tiếp của phòng ban bộ phận, đánh giá kết quả sau phỏng vấn.
2. Lương - thưởng
Theo dõi và kiểm soát ngân sách lương theo kế hoạch;
Triển khai công tác tính lương lương, thưởng hàng tháng;
Đối chiếu chênh lệch lương với Kế toán (nếu có)
Giải thích các thắc mắc về chế độ của người lao động
3. Thực hiện các chương trình phúc lợi - sự kiện nội bộ:
Chủ trì triển khai các chương trình phúc lợi cho CBNV theo chính sách phúc lợi Công ty;
Chủ trì tổ chức các chương trình sự kiện nội bộ của Công ty như các ngày lễ Tết, ngày thành lập công ty, sinh nhật CBNV, du lịch, tiệc cuối năm....
Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, góp ý của CBNV về cơ chế, chính sách, điều kiện, môi trường làm việc....Định kỳ hỏi thăm và khảo sát sự hài lòng của CBNV;
Tham mưu cho Quản lý trực tiếp trong việc điều chỉnh chính sách quyền lợi, phúc lợi, điều kiện làm việc...của CBNV.Nữ;
Độ tuổi: 24 - 32 tuổi.
Yêu thích lĩnh vực nhân sự.
Chủ động, trách nhiệm và ham học hỏi.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành QTNNL.
Kiến thức về quản trị NS: Tuyển dụng, đánh giá nhân sự và C&B cơ bản.
Kỹ năng quản lý thông tin;
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe;
Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm;
Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống/mâu thuẫn tốt;
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;Thu nhập: Lương thỏa thuận từ 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ/ tháng + thưởng hiệu quả. Xét điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
Chính sách phúc lợi:
Được đóng đầy đủ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của công ty và luật LĐ.
Được thưởng các dịp lễ tết trong năm: Tết dương lịch, 30/4 - [protected info]; Tết trung thu, thưởng cuối năm.
Được hưởng đầy đủ các phúc lợi khác theo nội quy lao động và chính sách phúc lợi của công ty.
Được tặng 100% học bổng khóa học tiếng Anh giao tiếp độc quyền chỉ có tại Pasal.
Được tham gia các sự kiện nội bộ - hoạt động gắn kết và ý nghĩa: sinh nhật công ty, 20/11, Teambuilding, Dã ngoại.
3. Môi trường làm việc:
No Boss - Staff, Ai cũng quan trọng nhưng không ai quan trọng hơn ai.
Được tự tin, tự chủ và tự trọng trong công việc.
Không chỉ hoàn thành công việc, mà còn hoàn thiện bản thân và phát triển sự nghiệp.
4.Chính sách đào tạo và phát triển:
Được làm việc trực tiếp cùng GĐ nhân sự, không chỉ phát triển chuyên môn về nhân sự mà còn phát triển năng lực quản lý.
Được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn về nhân sự: Giành - Dùng - Phát - Giữ.
Được định hướng, kèm cặp theo lộ trình phát triển thành Trưởng nhóm, Trưởng Phòng, GĐNS.
Được trao quyền, tự chủ công công việc.
Được nói lên tiếng nói của bản thân và thỏa sức đam mê trong công việc.
Cơ hội phát triển trở thành đối tác, cùng làm - cùng hưởng - cùng phát triển.
Khu vực
BẤT ĐỘNG SẢN VHA
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 501A Tầng 5 Khu Văn phòng, Tòa nhà Hỗn hợp CT4 Vimeco, lô H1, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
VHA Holding là công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn phát triển dự án và phân phối Bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, am hiểu thị trường, kết hợp cùng tầm nhìn dài hạn, chiến lược kinh doanh bền vững, VHA luôn thấu hiểu, tạo niềm tin và mang tới các giải pháp tổng thể chuyên nghiệp, hiệu quả cho đối tác, khách hàng.
Với đội ngũ nhân sự tinh nhuệ, mạng lưới liên kết hàng trăm đại lý, VHA đã triển khai thành công nhiều dự án BĐS trên toàn quốc, hợp tác với các chủ đầu tư uy tín. VHA “Luôn thay đổi để tốt hơn” trong hành trình trở thành Đơn vị Tư vấn Phát triển BĐS chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại BẤT ĐỘNG SẢN VHA
Bạn làm việc tại BẤT ĐỘNG SẢN VHA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
BẤT ĐỘNG SẢN VHA
Click để đánh giá