Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
INTERNATIONAL SALES EXECUTIVE
BẤT ĐỘNG SẢN VHA
33 việc làm
15 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
30/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/08/2024
Hình thức:
Thực tập
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch bán hàng và dự báo bán hàng hàng tháng/quý theo khu vực được phân công phụ trách.
Lập kế hoạch cho việc mở rộng hệ thống đại lý phân phối quốc tế.
Tiến hành thực hiện các chương trình marketing, bán hàng trực tiếp và quản lý, chăm sóc khách hàng.
Tìm kiếm khách hàng, quảng bá mở rộng thị trường các sản phẩm mà công ty xuất khẩu, đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng theo kế hoạch đề ra.
Theo dõi và cập nhật thường xuyên cho khách hàng: tiến độ sản xuất, kế hoạch đóng hàng, hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ chứng từ, theo dõi vận chuyển, thúc đẩy thanh toán,...
Thực hiện và góp ý thực hiện tất cả các phương án kinh doanh/marketing
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý nếu có.
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch bán hàng và dự báo bán hàng hàng tháng/quý theo khu vực được phân công phụ trách.
Lập kế hoạch cho việc mở rộng hệ thống đại lý phân phối quốc tế.
Tiến hành thực hiện các chương trình marketing, bán hàng trực tiếp và quản lý, chăm sóc khách hàng.
Tìm kiếm khách hàng, quảng bá mở rộng thị trường các sản phẩm mà công ty xuất khẩu, đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng theo kế hoạch đề ra.
Theo dõi và cập nhật thường xuyên cho khách hàng: tiến độ sản xuất, kế hoạch đóng hàng, hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ chứng từ, theo dõi vận chuyển, thúc đẩy thanh toán,...
Thực hiện và góp ý thực hiện tất cả các phương án kinh doanh/marketing
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý nếu có.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế, Ngôn ngữ Anh,...
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm sales thị trường quốc tế. Yêu thích lĩnh vực làm đẹp và mỹ phẩm.
Làm việc với 100% khách nước ngoài nên yêu cầu tiếng anh lưu loát (Thành thạo 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết)
Có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng (trực tuyến, trực tiếp) ngành hàng FMCG/ Beauty là một lợi thế.
Có khả năng đàm phán, giao tiếp tốt, kỹ năng lập kế hoạch tổ chức thực hiện công việc, quản lý thời gian.
Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như: Word, Excel & PowerPoint.
QUYỀN LỢI:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, được đào tạo nâng cao kỹ năng trong quá trình làm việc, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
Tổng thu nhập: từ 12 - 20 triệu (thưởng và tăng lương theo hiệu quả công việc, được đánh giá hàng tháng, thưởng hàng tháng theo năng lực).
Thời gian làm việc: Từ 9h00 - 18h00; Thứ 2 - thứ 7 (mỗi tháng off 2 ngày thứ 7)
Có 12 ngày phép/năm cộng thêm 1 ngày cho năm tiếp theo (Maximum 16 ngày).
Được cấp laptop và các thiết bị làm việc khác,...
Được đào tạo thường xuyên nâng cao nghiệp vụ.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động.
Thưởng sinh nhật, lễ tết, nghỉ lễ tết theo quy định của Bộ Lao Động.
Lương tháng 13, thưởng thâm niên, quà lễ, tết, sinh nhật, 8/3, 20/10, Tết trung thu,... và du lịch hàng năm.
Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên.
Cá nhân xuất sắc, quản lý xuất sắc sẽ có những khoản thưởng riêng.
Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch bán hàng và dự báo bán hàng hàng tháng/quý theo khu vực được phân công phụ trách.
Lập kế hoạch cho việc mở rộng hệ thống đại lý phân phối quốc tế.
Tiến hành thực hiện các chương trình marketing, bán hàng trực tiếp và quản lý, chăm sóc khách hàng.
Tìm kiếm khách hàng, quảng bá mở rộng thị trường các sản phẩm mà công ty xuất khẩu, đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng theo kế hoạch đề ra.
Theo dõi và cập nhật thường xuyên cho khách hàng: tiến độ sản xuất, kế hoạch đóng hàng, hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ chứng từ, theo dõi vận chuyển, thúc đẩy thanh toán,...
Thực hiện và góp ý thực hiện tất cả các phương án kinh doanh/marketing
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý nếu có.
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch bán hàng và dự báo bán hàng hàng tháng/quý theo khu vực được phân công phụ trách.
Lập kế hoạch cho việc mở rộng hệ thống đại lý phân phối quốc tế.
Tiến hành thực hiện các chương trình marketing, bán hàng trực tiếp và quản lý, chăm sóc khách hàng.
Tìm kiếm khách hàng, quảng bá mở rộng thị trường các sản phẩm mà công ty xuất khẩu, đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng theo kế hoạch đề ra.
Theo dõi và cập nhật thường xuyên cho khách hàng: tiến độ sản xuất, kế hoạch đóng hàng, hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ chứng từ, theo dõi vận chuyển, thúc đẩy thanh toán,...
Thực hiện và góp ý thực hiện tất cả các phương án kinh doanh/marketing
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý nếu có.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế, Ngôn ngữ Anh,...
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm sales thị trường quốc tế. Yêu thích lĩnh vực làm đẹp và mỹ phẩm.
Làm việc với 100% khách nước ngoài nên yêu cầu tiếng anh lưu loát (Thành thạo 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết)
Có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng (trực tuyến, trực tiếp) ngành hàng FMCG/ Beauty là một lợi thế.
Có khả năng đàm phán, giao tiếp tốt, kỹ năng lập kế hoạch tổ chức thực hiện công việc, quản lý thời gian.
Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như: Word, Excel & PowerPoint.
QUYỀN LỢI:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, được đào tạo nâng cao kỹ năng trong quá trình làm việc, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
Tổng thu nhập: từ 12 - 20 triệu (thưởng và tăng lương theo hiệu quả công việc, được đánh giá hàng tháng, thưởng hàng tháng theo năng lực).
Thời gian làm việc: Từ 9h00 - 18h00; Thứ 2 - thứ 7 (mỗi tháng off 2 ngày thứ 7)
Có 12 ngày phép/năm cộng thêm 1 ngày cho năm tiếp theo (Maximum 16 ngày).
Được cấp laptop và các thiết bị làm việc khác,...
Được đào tạo thường xuyên nâng cao nghiệp vụ.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động.
Thưởng sinh nhật, lễ tết, nghỉ lễ tết theo quy định của Bộ Lao Động.
Lương tháng 13, thưởng thâm niên, quà lễ, tết, sinh nhật, 8/3, 20/10, Tết trung thu,... và du lịch hàng năm.
Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên.
Cá nhân xuất sắc, quản lý xuất sắc sẽ có những khoản thưởng riêng.
Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
BẤT ĐỘNG SẢN VHA
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 501A Tầng 5 Khu Văn phòng, Tòa nhà Hỗn hợp CT4 Vimeco, lô H1, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
VHA Holding là công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn phát triển dự án và phân phối Bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, am hiểu thị trường, kết hợp cùng tầm nhìn dài hạn, chiến lược kinh doanh bền vững, VHA luôn thấu hiểu, tạo niềm tin và mang tới các giải pháp tổng thể chuyên nghiệp, hiệu quả cho đối tác, khách hàng.
Với đội ngũ nhân sự tinh nhuệ, mạng lưới liên kết hàng trăm đại lý, VHA đã triển khai thành công nhiều dự án BĐS trên toàn quốc, hợp tác với các chủ đầu tư uy tín. VHA “Luôn thay đổi để tốt hơn” trong hành trình trở thành Đơn vị Tư vấn Phát triển BĐS chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại BẤT ĐỘNG SẢN VHA
Bạn làm việc tại BẤT ĐỘNG SẢN VHA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
BẤT ĐỘNG SẢN VHA
Click để đánh giá