Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hoạch định các kế hoạch Truyền thông và Marketing của Công ty
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động lược Truyền thông và Marketing.
- Phân tích xu hướng, sở thích, hành vi của người tiêu dùng để có các chiến lược quảng cáo phù hợp với từng phân khúc khách hàng.
- Đề xuất các chính sách thu hút cho khách hàng, nội bộ, nhân viên.
2. Thực hiện công việc phòng Marketing
- Giám sát ngân sách truyền thông và marketing theo tháng/quý/năm và điều chỉnh ngân sách hợp lý cho từng chiến dịch.
- Định hướng nội dung thu hút cho Website và các kênh Social, để thu hút khách hàng đến với công ty, tăng tỷ lệ chuyển đổi lượt mua.
- Xây dựng chương trình khuyến mãi, chương trình tri ân đến khách hàng dựa vào kế hoạch năm đã được phê duyệt.
- Đề xuất và thực hiện các chiến dịch tuyên truyền, để tăng độ uy tín cho thương hiệu & tăng lưu lượng cho kênh truyền thông của công ty.
- Đo lường hiệu quả của các chiến dịch truyền thông và marketing và đưa ra bài học cho những chiến dịch sau.
- Hợp tác và tạo mối quan hệ với KOL, agency báo chí truyền thông để PR sản phẩm và giải quyết khi có khủng hoảng/sự kiện truyền thông liên quan tới Công ty.
- Xây dựng quan hệ với các đối tác chiến lược của công ty và các bên cung cấp, khách hàng lớn.
3. Quản lý nhân sự phòng
- Quản lý và phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận.
- Xem xét và phê duyệt các tài liệu Marketing, các ý tưởng Marketing từ nhân viên.
- Phỏng vấn, đào tạo quản lý đội ngũ nhân sự cho Phòng Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý team và vận hành chiến lược Marketing trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, spa, thiết bị thẩm mỹ.
- Độ tuổi dưới 35.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành khác liên quan
- Kỹ năng thương lượng, trình bày, thuyết phục tốt, khả năng quản lý, lãnh đạo tốt.
- Khả năng tiếp thị tốt; khả năng hoạch định chiến lược và kiểm soát rủi ro.
- Có kiến thức về digital, performance, tư duy business tốt.
- Tinh thần lãnh đạo, tinh thần làm việc nhóm, hỗ trợ cao, chịu được áp lực công việc.
Chế độ đãi ngộ
- Thu nhập: Lương cứng thỏa thuận (20 - 25tr) + phụ cấp (ăn trưa, điện thoại, gửi xe, ...) + Lương BSC hiệu quả công việc + % hoa hồng doanh thu toàn hệ thống.
- Thưởng tháng 13, thưởng Hiệu quả kinh doanh định kỳ theo quý.
- Cùng nhiều khoản thưởng thành tích, thưởng nóng, thưởng lễ ....
- Nghỉ phép năm, Bảo hiểm, du lịch, thưởng lễ, tết, sinh nhật.
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và thành tựu.
- Hưởng nhiều quyền lợi khác dành cho vị trí quản lý.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái.
Học tập & phát triển (theo chương trình của Công ty & đề xuất được duyệt):
- Phát triển năng lực lãnh đạo & kinh doanh.
- Trải nghiệm dự án phát triển năng lực mới.
- Giao lưu học hỏi kinh nghiệm quản trị, chuyên môn nghiệp vụ trong & ngoài nước.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
VHA Holding là công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn phát triển dự án và phân phối Bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, am hiểu thị trường, kết hợp cùng tầm nhìn dài hạn, chiến lược kinh doanh bền vững, VHA luôn thấu hiểu, tạo niềm tin và mang tới các giải pháp tổng thể chuyên nghiệp, hiệu quả cho đối tác, khách hàng.
Với đội ngũ nhân sự tinh nhuệ, mạng lưới liên kết hàng trăm đại lý, VHA đã triển khai thành công nhiều dự án BĐS trên toàn quốc, hợp tác với các chủ đầu tư uy tín. VHA “Luôn thay đổi để tốt hơn” trong hành trình trở thành Đơn vị Tư vấn Phát triển BĐS chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.