Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
HRBP (Human Resource Business Partner)
BẤT ĐỘNG SẢN VHA
33 việc làm
7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Tới 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
13/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Triển khai đánh giá hiệu suất làm việc từng tháng của member;
Triển khai đánh giá và phân loại nhân viên theo mô hình 9 box (ma trận 9 ô) để nhận diện danh sách nhân tài, danh sách member cần re-skilling và up-skilling, xem xét các trường hợp dừng HĐLĐ hoặc luân chuyển công việc với những NV có hiệu suất và năng lực kém;
Trực tiếp tiếp nhận và tư vấn giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động cho các BU: điều động, điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, vi phạm kỷ luật lao động, tranh chấp lao động, chấm dứt hợp đồng lao động;
Nắm bắt tâm tư, nguyện vọng người lao động; cùng với TPP xử lý các mâu thuẫn, xung đột tại BU;
Thực hiện phỏng vấn đánh giá hết hạn hợp đồng lao động/ định kỳ năm;
Phổ biến các chủ trương, chính sách của công ty, BU tới người lao động; tiếp nhận, xử lý và phản hồi kịp thời, thỏa đáng các thông tin về những thắc mắc, khiếu nại của nhân viên;
Review và kiểm soát quá trình tuyển dụng nhân sự;
Review và kiểm soát quá trình đào tạo và phát triển của đơn vị;
Tham gia duy trì và phát triển gắn kết nội bộ1. Kiến thức:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực (ưu tiên) hoặc chuyên ngành liên quan.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí HRBP, hoặc Nhân sự tổng hợp trong lĩnh vực ITO
2. Kỹ năng:
Có tư duy về lập kế hoạch, tổ chức, hệ thống.
Kỹ năng phân tích, đánh giá dữ liệu.
Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt.
Am hiểu tâm lý người lao động.
Kỹ năng giải quyết mâu thuẫn, xung đột.
Kỹ năng tin học văn phòng (soạn thảo văn bản tốt, sử dụng thành thạo excel, powerpoint..).
3. Thái độ:
Tác phong nhanh nhẹn, cởi mở, thân thiện.
Trung thực, khách quan.
Cẩn thận, chu đáo trong công việc
Ưu tiên:
Đã từng làm OD;
Đã từng làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin (phần mềm); có khả năng học hỏi, phát triển về các kiến thức liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh công nghệ (phần mềm).Làm việc trong môi trường thân thiện, cam kết phát triển lâu dài, ổn định.
Có cơ hội được đào tạo và thăng tiến phù hợp với năng lực - học - làm việc.
Được định hướng phát triển nghề nghiệp theo quan điểm nghiêm túc, chuyên nghiệp và ổn định.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam.
Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Triển khai đánh giá và phân loại nhân viên theo mô hình 9 box (ma trận 9 ô) để nhận diện danh sách nhân tài, danh sách member cần re-skilling và up-skilling, xem xét các trường hợp dừng HĐLĐ hoặc luân chuyển công việc với những NV có hiệu suất và năng lực kém;
Trực tiếp tiếp nhận và tư vấn giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động cho các BU: điều động, điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, vi phạm kỷ luật lao động, tranh chấp lao động, chấm dứt hợp đồng lao động;
Nắm bắt tâm tư, nguyện vọng người lao động; cùng với TPP xử lý các mâu thuẫn, xung đột tại BU;
Thực hiện phỏng vấn đánh giá hết hạn hợp đồng lao động/ định kỳ năm;
Phổ biến các chủ trương, chính sách của công ty, BU tới người lao động; tiếp nhận, xử lý và phản hồi kịp thời, thỏa đáng các thông tin về những thắc mắc, khiếu nại của nhân viên;
Review và kiểm soát quá trình tuyển dụng nhân sự;
Review và kiểm soát quá trình đào tạo và phát triển của đơn vị;
Tham gia duy trì và phát triển gắn kết nội bộ1. Kiến thức:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực (ưu tiên) hoặc chuyên ngành liên quan.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí HRBP, hoặc Nhân sự tổng hợp trong lĩnh vực ITO
2. Kỹ năng:
Có tư duy về lập kế hoạch, tổ chức, hệ thống.
Kỹ năng phân tích, đánh giá dữ liệu.
Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt.
Am hiểu tâm lý người lao động.
Kỹ năng giải quyết mâu thuẫn, xung đột.
Kỹ năng tin học văn phòng (soạn thảo văn bản tốt, sử dụng thành thạo excel, powerpoint..).
3. Thái độ:
Tác phong nhanh nhẹn, cởi mở, thân thiện.
Trung thực, khách quan.
Cẩn thận, chu đáo trong công việc
Ưu tiên:
Đã từng làm OD;
Đã từng làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin (phần mềm); có khả năng học hỏi, phát triển về các kiến thức liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh công nghệ (phần mềm).Làm việc trong môi trường thân thiện, cam kết phát triển lâu dài, ổn định.
Có cơ hội được đào tạo và thăng tiến phù hợp với năng lực - học - làm việc.
Được định hướng phát triển nghề nghiệp theo quan điểm nghiêm túc, chuyên nghiệp và ổn định.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam.
Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Khu vực
BẤT ĐỘNG SẢN VHA
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 501A Tầng 5 Khu Văn phòng, Tòa nhà Hỗn hợp CT4 Vimeco, lô H1, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
VHA Holding là công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn phát triển dự án và phân phối Bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, am hiểu thị trường, kết hợp cùng tầm nhìn dài hạn, chiến lược kinh doanh bền vững, VHA luôn thấu hiểu, tạo niềm tin và mang tới các giải pháp tổng thể chuyên nghiệp, hiệu quả cho đối tác, khách hàng.
Với đội ngũ nhân sự tinh nhuệ, mạng lưới liên kết hàng trăm đại lý, VHA đã triển khai thành công nhiều dự án BĐS trên toàn quốc, hợp tác với các chủ đầu tư uy tín. VHA “Luôn thay đổi để tốt hơn” trong hành trình trở thành Đơn vị Tư vấn Phát triển BĐS chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại BẤT ĐỘNG SẢN VHA
Bạn làm việc tại BẤT ĐỘNG SẢN VHA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
BẤT ĐỘNG SẢN VHA
Click để đánh giá