Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Phó Chi Nhánh Thẩm Mỹ Cấp Cao
BẤT ĐỘNG SẢN VHA
33 việc làm
6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Tới 35 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
16/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
16/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Khánh Hòa
- Lập & triển khai kế hoạch kinh doanh của Clinic nhằm đạt chỉ tiêu danh số.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động thúc đẩy tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho Clinic.
- Điều hành, giám sát toàn bộ hoạt động của Clinic nhằm đảm bảo nhân viên nghiêm túc chấp hành, tuân thủ nội quy, quy định, chính sách của công ty và mang lại hiệu quả kinh doanh.
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, mở rộng khách hàng & tư vấn tốt các gói sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Xây dựng hình ảnh, tác phong làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp, bao gồm các vị trí công việc tại Clinic: Phó Chi nhánh, Bác sĩ, Chuyên viên - Nhân viên tư vấn...
- Phối hợp với Business Development, Marketing thực hiện các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng, đồng thời đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và đạt đến sự hài lòng vượt mong đợi của khách hàng đối với dịch vụ, sản phẩm Công ty đang cung cấp.
- Quản lý tài sản, sử dụng vật tư, thiết bị y tế đúng quy định.
- Đảm bảo cơ sở vật chất, hình ảnh của Clinic luôn ở đẳng cấp sang trọng.
- Xây dựng văn hóa công ty: tạo môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian: 44 giờ/ tuần
- Địa điểm: Theo nhu cầu và sự phân công từ công ty PPP- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tại các Thẩm mỹ viện; Dịch vụ Thời trang cao cấp, Mỹ phẩm; Khách sạn 5 sao; Ngân hàng; Bảo hiểm; Bất động sản cao cấp.
- Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh, đạt chỉ tiêu doanh số.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng cao cấp.
- Có networking với nhóm khách hàng cao cấp.
- Kỹ năng quản lý và điều hành Chi nhánh kinh doanh dịch vụ cao cấp.
- Ngoại hình dễ nhìn, da mặt đẹp, sức khỏe tốt.
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt sẽ được ưu tiên.
- Làm việc tại một trong các chi nhánh tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang- Lương khởi điểm hấp dẫn
- Được xét tăng lương sau 6 tháng đến 1 năm làm việc.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi cho người lao động: BHXH, nghỉ phép hàng năm, lương thưởng.
- Môi trường làm việc không ngừng phát triển cả về sự văn minh, tính chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Được tạo điều kiện học tập nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.
- Hưởng chế độ ưu đãi trọn gói điều trị và chăm sóc da cao cấp tại PPP.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động thúc đẩy tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho Clinic.
- Điều hành, giám sát toàn bộ hoạt động của Clinic nhằm đảm bảo nhân viên nghiêm túc chấp hành, tuân thủ nội quy, quy định, chính sách của công ty và mang lại hiệu quả kinh doanh.
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, mở rộng khách hàng & tư vấn tốt các gói sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Xây dựng hình ảnh, tác phong làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp, bao gồm các vị trí công việc tại Clinic: Phó Chi nhánh, Bác sĩ, Chuyên viên - Nhân viên tư vấn...
- Phối hợp với Business Development, Marketing thực hiện các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng, đồng thời đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và đạt đến sự hài lòng vượt mong đợi của khách hàng đối với dịch vụ, sản phẩm Công ty đang cung cấp.
- Quản lý tài sản, sử dụng vật tư, thiết bị y tế đúng quy định.
- Đảm bảo cơ sở vật chất, hình ảnh của Clinic luôn ở đẳng cấp sang trọng.
- Xây dựng văn hóa công ty: tạo môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian: 44 giờ/ tuần
- Địa điểm: Theo nhu cầu và sự phân công từ công ty PPP- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tại các Thẩm mỹ viện; Dịch vụ Thời trang cao cấp, Mỹ phẩm; Khách sạn 5 sao; Ngân hàng; Bảo hiểm; Bất động sản cao cấp.
- Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh, đạt chỉ tiêu doanh số.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng cao cấp.
- Có networking với nhóm khách hàng cao cấp.
- Kỹ năng quản lý và điều hành Chi nhánh kinh doanh dịch vụ cao cấp.
- Ngoại hình dễ nhìn, da mặt đẹp, sức khỏe tốt.
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt sẽ được ưu tiên.
- Làm việc tại một trong các chi nhánh tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang- Lương khởi điểm hấp dẫn
- Được xét tăng lương sau 6 tháng đến 1 năm làm việc.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi cho người lao động: BHXH, nghỉ phép hàng năm, lương thưởng.
- Môi trường làm việc không ngừng phát triển cả về sự văn minh, tính chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Được tạo điều kiện học tập nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.
- Hưởng chế độ ưu đãi trọn gói điều trị và chăm sóc da cao cấp tại PPP.
Khu vực
BẤT ĐỘNG SẢN VHA
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 501A Tầng 5 Khu Văn phòng, Tòa nhà Hỗn hợp CT4 Vimeco, lô H1, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
VHA Holding là công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn phát triển dự án và phân phối Bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, am hiểu thị trường, kết hợp cùng tầm nhìn dài hạn, chiến lược kinh doanh bền vững, VHA luôn thấu hiểu, tạo niềm tin và mang tới các giải pháp tổng thể chuyên nghiệp, hiệu quả cho đối tác, khách hàng.
Với đội ngũ nhân sự tinh nhuệ, mạng lưới liên kết hàng trăm đại lý, VHA đã triển khai thành công nhiều dự án BĐS trên toàn quốc, hợp tác với các chủ đầu tư uy tín. VHA “Luôn thay đổi để tốt hơn” trong hành trình trở thành Đơn vị Tư vấn Phát triển BĐS chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại BẤT ĐỘNG SẢN VHA
Bạn làm việc tại BẤT ĐỘNG SẢN VHA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
BẤT ĐỘNG SẢN VHA
Click để đánh giá