Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
GIÁM ĐỐC KINH DOANH
BẤT ĐỘNG SẢN VHA
33 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển:
18/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
18/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Xây dựng chiến lược để thực hiện mục tiêu phát triển thị trường và chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ y tế, khám chữa bệnh chuyên khoa/ đa khoa, khám sức khoẻ toàn diện.
Phối hợp phòng marketing thực hiện chiến lược marketing phù hợp với lĩnh vực hoạt động Chuỗi Hệ thống Y tế nhằm quảng bá thương hiệu, dịch vụ của Công ty bằng nhiều hình thức.
Chịu trách nhiệm phát triển nguồn khách mới (B2B, B2C) và các kênh đối tác liên kết nhằm đạt mục tiêu Công ty.
Thăm dò, chăm sóc và đo lường sự thoả mãn của khách hàng từ đó đưa ra giải pháp khắc phục, cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Phối hợp xây dựng tiêu chuẩn trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển đội ngũ, tăng trải nghiệm khách hàng.
Chịu trách nhiệm phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Xây dựng, tối ưu quy trình dịch vụ.
Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đề xuất phù hợp để khai thác, mở rộng thị trường, phát triển nguồn khách mới đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh.
Hoạch định nguồn nhân lực, phối hợp tuyển dụng và đào tạo nhằm đảm bảo nguồn nhân lực đủ năng lực hoàn thành nhiệm vụ đạt hiệu quả cao nhất.
Thực hiện báo cáo kinh doanh định kỳ, đột xuất theo yêu cầu BGĐ
Thực hiện các công việc khác liên quan nhiệm vị theo yêu cầu BGĐYêu Cầu Công Việc
Nữ, Tuổi từ 30 - 45
Trình độ: Đại học trở lên; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh/ Kinh tế,...
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, ứng dụng googles.
Tiếng Anh giao tiếp
Từ 05 kinh nghiệm vị trí tương đương
Chuẩn mực, tác phong chuyên nghiệp
Khả năng định hướng, xây dựng kế hoạch
Khả năng phân tích đánh giá, tổng hợp, giải quyết vấn đề linh hoạt
Khả năng tổ chức, quản lý và kiểm soát công việc hiệu quả.
Khả năng quản lý và đào tạo nhân viên
Khả năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục tốt
Tư duy phân tích và nhạy bén trong kinh doanh
Có tầm nhìn bao quát, chiến lược
Trung thực, chính trực, hoà nhã, lắng nghe.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Xây dựng chiến lược để thực hiện mục tiêu phát triển thị trường và chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ y tế, khám chữa bệnh chuyên khoa/ đa khoa, khám sức khoẻ toàn diện.
Phối hợp phòng marketing thực hiện chiến lược marketing phù hợp với lĩnh vực hoạt động Chuỗi Hệ thống Y tế nhằm quảng bá thương hiệu, dịch vụ của Công ty bằng nhiều hình thức.
Chịu trách nhiệm phát triển nguồn khách mới (B2B, B2C) và các kênh đối tác liên kết nhằm đạt mục tiêu Công ty.
Thăm dò, chăm sóc và đo lường sự thoả mãn của khách hàng từ đó đưa ra giải pháp khắc phục, cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Phối hợp xây dựng tiêu chuẩn trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển đội ngũ, tăng trải nghiệm khách hàng.
Chịu trách nhiệm phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Xây dựng, tối ưu quy trình dịch vụ.
Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đề xuất phù hợp để khai thác, mở rộng thị trường, phát triển nguồn khách mới đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh.
Hoạch định nguồn nhân lực, phối hợp tuyển dụng và đào tạo nhằm đảm bảo nguồn nhân lực đủ năng lực hoàn thành nhiệm vụ đạt hiệu quả cao nhất.
Thực hiện báo cáo kinh doanh định kỳ, đột xuất theo yêu cầu BGĐ
Thực hiện các công việc khác liên quan nhiệm vị theo yêu cầu BGĐYêu Cầu Công Việc
Nữ, Tuổi từ 30 - 45
Trình độ: Đại học trở lên; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh/ Kinh tế,...
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, ứng dụng googles.
Tiếng Anh giao tiếp
Từ 05 kinh nghiệm vị trí tương đương
Chuẩn mực, tác phong chuyên nghiệp
Khả năng định hướng, xây dựng kế hoạch
Khả năng phân tích đánh giá, tổng hợp, giải quyết vấn đề linh hoạt
Khả năng tổ chức, quản lý và kiểm soát công việc hiệu quả.
Khả năng quản lý và đào tạo nhân viên
Khả năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục tốt
Tư duy phân tích và nhạy bén trong kinh doanh
Có tầm nhìn bao quát, chiến lược
Trung thực, chính trực, hoà nhã, lắng nghe.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
BẤT ĐỘNG SẢN VHA
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 501A Tầng 5 Khu Văn phòng, Tòa nhà Hỗn hợp CT4 Vimeco, lô H1, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
VHA Holding là công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn phát triển dự án và phân phối Bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, am hiểu thị trường, kết hợp cùng tầm nhìn dài hạn, chiến lược kinh doanh bền vững, VHA luôn thấu hiểu, tạo niềm tin và mang tới các giải pháp tổng thể chuyên nghiệp, hiệu quả cho đối tác, khách hàng.
Với đội ngũ nhân sự tinh nhuệ, mạng lưới liên kết hàng trăm đại lý, VHA đã triển khai thành công nhiều dự án BĐS trên toàn quốc, hợp tác với các chủ đầu tư uy tín. VHA “Luôn thay đổi để tốt hơn” trong hành trình trở thành Đơn vị Tư vấn Phát triển BĐS chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại BẤT ĐỘNG SẢN VHA
Bạn làm việc tại BẤT ĐỘNG SẢN VHA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
BẤT ĐỘNG SẢN VHA
Click để đánh giá