Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Manage and develop the assigned area:
(Quản lý & phát triển kinh doanh tại Khu vực được giao)
- Propose plan to complete assigned sales targets.
(Lập kế hoạch để hoàn thành chỉ tiêu được giao). - Deploy business plan to GAD, DM, UM, RM, sales team, and monitor plan’s implementation.
(Triển khai kế hoạch kinh doanh đến GAD, DM, UM, RM và đội ngũ kinh doanh và giám sát việc thực hiện kế hoạch đã triển khai). - Report daily sales activities to RD.
(Báo cáo kết quả kinh doanh hàng ngày cho RD)
2. Supervise, manage sales activities:
(Giám sát, điều hành hoạt động kinh doanh)
- Organize business support activities: sales meetings, training, sales seminars (recruitment, sales…).
(Tổ chức các hoạt động hỗ trợ kinh doanh: Họp, huấn luyện, tổ chức hội thảo (tuyển dụng, bán hàng…)). - Join 1:1 meeting with management levels every month.
(Họp 1:1 định kỳ hàng tháng với các cấp quản lý). - Ensure and maintain the quality of sales team at the area.
(Đảm bảo, duy trì chất lượng đội ngũ kinh doanh tại khu vực). - Inform, guide, supervise sales team to comply with company regulations.
(Phổ biến, hướng dẫn, giám sát, và cùng thực hiện việc tuân thủ các quy định của Công ty của đội ngũ kinh doanh tại khu vực quản lý). - Report to RD when there are problems or unusual signs related to business operation and customer management.
(Báo cáo cho cấp Quản lý trực tiếp khi có phát sinh vấn đề hoặc các dấu hiệu bất thường liên quan đến hoạt động kinh doanh, quản lý, khách hàng). - Recruit FCs, GAD, build sales team and support development orientation.
(Tuyển dụng TVTC/ GAD XD HTKD và hỗ trợ định hướng phát triển).
Yêu Cầu Công Việc
- At least 3 years of experience in life insurance as Sales Manager, Trainer or as the same role.
(Ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên tục làm việc tại Công ty Bảo hiểm Nhân thọ với vị trí Quản lý Kinh doanh, Chuyên Viên Huấn luyện hoặc đang kiêm nhiệm vị trí tương đương). - University/college graduated, major in economic, business administration, marketing, commerce or related field.
(Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương Mại hoặc các ngành liên quan) - Skil: Organize business activities,Planning, Training, Management, Presentations, Enhance team’s engagement, Team management and development.
(Kỹ năng: Tổ chức các hoạt động kinh doanh, Lập kế hoạch, Huấn luyện, Quản lý, Thuyết trình, Tạo động lực gắn kết cho đội ngũ, Quản lý và phát triển đội ngũ)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
VHA Holding là công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn phát triển dự án và phân phối Bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, am hiểu thị trường, kết hợp cùng tầm nhìn dài hạn, chiến lược kinh doanh bền vững, VHA luôn thấu hiểu, tạo niềm tin và mang tới các giải pháp tổng thể chuyên nghiệp, hiệu quả cho đối tác, khách hàng.
Với đội ngũ nhân sự tinh nhuệ, mạng lưới liên kết hàng trăm đại lý, VHA đã triển khai thành công nhiều dự án BĐS trên toàn quốc, hợp tác với các chủ đầu tư uy tín. VHA “Luôn thay đổi để tốt hơn” trong hành trình trở thành Đơn vị Tư vấn Phát triển BĐS chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.