Mô tả công việc
• Đảm trách hệ thống nhân sự nội bộ: xây dựng và theo dõi các yêu cầu nhân sự như nhân viên vào làm, nhân viên nghỉ…;
• Hỗ trợ tuyển dụng: liên hệ các ứng viên và sắp xếp phòng phỏng vấn, hướng dẫn ứng viên điền đơn Đăng ký ứng tuyển, cung cấp các thông tin tuyển dụng;
• Hỗ trợ nhân viên vào/ra: chào đón nhân viên mới và phổ biến định hướng trong ngày đầu tiên đi làm; theo dõi việc hoàn thành các thủ tục khi đối với nhân viên nghỉ;
• Quản lý và cấp phát các vật dụng nhân sự của nhân viên.. (Ví dụ: thẻ nhân viên, nhà ở, bảng tên, huy hiệu, sổ tay nhân viên, biểu mẫu nhân sự, v.v…)
• Kiểm soát và quản lý khu vực nhà nhân viên & tiện nghi
• Kiểm soát và quản lý phòng y tế, các túi cứu thượng, thực hiện kiểm kê định kỳ
• Hỗ trợ tổ chức các hoạt động gắn kết do phòng Nhân sự thực hiện;
• Chuẩn bị, quản lý và theo dõi mua hàng và thanh toán của phòng: mở Đề nghị mua hàng, tiền mặt, tiền tạm ứng, chứng từ thanh toán, tiếp nhận và phân phối các mặt hàng liên quan đến nhân viên thuộc quản lý của phòng Nhân sự;
• Liên hệ chặt chẽ với các trưởng Bộ phận nhằm đảm bảo thực hiện tốt các tiêu chuẩn về sức khỏe, an toàn lao động và đạt được tiêu chuẩn tối đa.
• Chịu trách nhiệm cập nhật và duy trì các dữ liệu cá nhân của nhân viên (thông tin nhân viên, nhân viên vào-ra, v.v…);
• Đảm trách hệ thống nhân sự nội bộ: xây dựng và theo dõi các yêu cầu nhân sự như nhân viên vào làm, nhân viên nghỉ…;
• Hỗ trợ tuyển dụng: liên hệ các ứng viên và sắp xếp phòng phỏng vấn, hướng dẫn ứng viên điền đơn Đăng ký ứng tuyển, cung cấp các thông tin tuyển dụng;
• Hỗ trợ nhân viên vào/ra: chào đón nhân viên mới và phổ biến định hướng trong ngày đầu tiên đi làm; theo dõi việc hoàn thành các thủ tục khi đối với nhân viên nghỉ;
• Quản lý và cấp phát các vật dụng nhân sự của nhân viên.. (Ví dụ: thẻ nhân viên, nhà ở, bảng tên, huy hiệu, sổ tay nhân viên, biểu mẫu nhân sự, v.v…)
• Kiểm soát và quản lý khu vực nhà nhân viên & tiện nghi
• Kiểm soát và quản lý phòng y tế, các túi cứu thượng, thực hiện kiểm kê định kỳ
• Hỗ trợ tổ chức các hoạt động gắn kết do phòng Nhân sự thực hiện;
• Chuẩn bị, quản lý và theo dõi mua hàng và thanh toán của phòng: mở Đề nghị mua hàng, tiền mặt, tiền tạm ứng, chứng từ thanh toán, tiếp nhận và phân phối các mặt hàng liên quan đến nhân viên thuộc quản lý của phòng Nhân sự;
• Liên hệ chặt chẽ với các trưởng Bộ phận nhằm đảm bảo thực hiện tốt các tiêu chuẩn về sức khỏe, an toàn lao động và đạt được tiêu chuẩn tối đa.
• Triển khai kiến thức về vấn đề sức khỏe, an toàn lao động đến toàn thể nhân viên.
• Hỗ trợ thiết lập chính sách và quy trình bồi thường tai nạn và phục hồi cho nhân viên.
• Xử lý các thông tin liên quan đến sức khỏe và an toàn lao động; thông báo cho Giám đốc Nhân sự về các vấn đề trong ngày.
• Đảm bảo cung cấp tài liệu định hướng và giới thiệu nhân viên mới nắm bắt kiến thức an toàn lao đông thông qua đào tạo kỹ thuật xử lý an toàn, phát hiện và thúc đẩy báo cáo về rủi ro an toàn sức khỏe.
• Giám sát nhân viên về việc tuân theo các quy trình về sức khỏe an toàn nơi làm việc.
• Đảm bảo các nhân viên nhận thức được về quyền và trách nhiệm của họ cũng như quyền và trách nhiệm của Khách sạn liên quan đến ATLĐ.
• Thúc đẩy nhân viên tham gia quản trị rủi ro.
• Lên kế hoạch và phối hợp các hoạt động nhằm ngăn chặn và kiểm soát rủi ro tiềm ẩn.
• Triển khai kiến thức về việc phát hiện, ngăn chặn và kiểm soát rủi ro.
• Bảo quản chính xác hồ sơ kiểm toán an toàn, phân tích sự thiếu an toàn sức khỏe về môi trường và có các hành động cần thiết nhằm khắc phục các vấn đề, ngăn chặn và kiểm soát rủi ro.
• Đảm bảo các quy trình về an toàn sức khỏe lao động được thực hiện đúng và báo cáo đầy đủ cần khi điều tra.
• Đảm bảo thực hiện các hoạt động chuyên nghiệp cụ thể theo quy định của nhà chức trách có thẩm quyền.
• Thực hiện báo cáo chấm công, báo cáo nhân sự cho công nhật trước ngày 25 hằng tháng để tài chính kế toán tính lương
• Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được ủy quyền
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực cá nhân;
- Hàng tháng được thưởng doanh thu, phí phục vụ;
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết;
- Ăn giữa ca tại Công ty;
- Cấp đồng phục, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Được công ty tổ chức tham quan du lịch hàng năm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,BHTN;
- Được nghỉ phép năm và tăng dần theo thâm niên công tác;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp; Được đào tạo nghiệp vụ, ngoại ngữ, tham gia các khóa huấn luyện nội bộ, tham quan nghỉ dưỡng hàng năm;
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm ở trong khách sạn, resort là 1 lợi thế
- Tiếng anh giao tiếp là 1 lợi thế
- Yêu cầu nhanh nhẹn, tháo vát, xử lí tình huống
Yêu cầu hồ sơ
VHA Holding là công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn phát triển dự án và phân phối Bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, am hiểu thị trường, kết hợp cùng tầm nhìn dài hạn, chiến lược kinh doanh bền vững, VHA luôn thấu hiểu, tạo niềm tin và mang tới các giải pháp tổng thể chuyên nghiệp, hiệu quả cho đối tác, khách hàng.
Với đội ngũ nhân sự tinh nhuệ, mạng lưới liên kết hàng trăm đại lý, VHA đã triển khai thành công nhiều dự án BĐS trên toàn quốc, hợp tác với các chủ đầu tư uy tín. VHA “Luôn thay đổi để tốt hơn” trong hành trình trở thành Đơn vị Tư vấn Phát triển BĐS chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.